Có Ragnarok chúng ta sẽ xử lý được nhiều việc và dễ dàng hơn rất nhiều, thế nên mình sẽ làm từng cái theo thứ tự, và có thể sẽ lặp lại địa điểm nhé.
Đầu tiên chúng ta sẽ thanh toán xong đống luật bài cái đã:
*Lưu ý: đọc kỹ nhé, mình mất cả buổi mới nghiệm được đống này đó ~.~.
- Hướng dẫn này chỉ dành cho ai bỏ luật Random (như mình) ở Lunar Side Base, những ai bỏ luật khác thì để lại reply + file save, mình sẽ hướng dẫn.
- Lúc nào mình nhắc đến lấy luật từ ai đó, tức là rủ người đó đánh bài nhưng không trộn luật, cho đến khi không hỏi nữa tức là đã lấy luật.
- Thoát hoàn toàn nghĩa là Alt + F4, thoát ra menu nghĩa là Ctr + R.
*Bắt đầu:
- Balamb, Dollet, Trabia đã chỉ còn luật Open ngay từ đầu (nếu các bạn làm như hướng dẫn).
0. Về Dollet, lưu lại ở điểm lưu ẩn trong quán rượu, và giữ nguyên file này, tuyệt đối không lưu đè lên.
1. Về Timber, lấy luật Galbadia từ người lính canh. Về FH, lưu ở khúc đường ray, sau đó thoát hoàn toàn game. Load file save ở Dollet, vào phòng ông chủ quán, lục chồng tạp chí ở giữa 1 lần, sau đó thoát ra menu. Load file save ở FH, sau đó chạy qua trái rủ tên áo đỏ khoác đen đánh bài, nhưng từ chối trộn luật 1 lần. Lần thứ 2 thì đồng ý, nhưng không đánh, Elemental sẽ bị loại.
2. Y chang 1, nhưng từ chối 5 lần thay vì 1 lần, Đột tử sẽ bị loại.
~> Fishermans Horizon chỉ còn luật Open.
3. Về Winhill từ phía sau, lấy luật Centra từ tên SeeD dỏm. Về Lunar Gate, lưu ngoài bản đồ, sau đó thoát hoàn toàn game. Load file save ở Dollet, lục chồng tạp chí ở giữa 1 lần, sau đó thoát ra menu. Load file save ở Lunar Gate, sau đó chạy vào rủ em gái ngay gần đó đánh bài, nhưng từ chối trộn luật 1 lần. Lần thứ 2 thì đồng ý, nhưng không đánh, Elemental sẽ bị loại.
4.Y chang 3, nhưng từ chối 5 lần thay vì 1 lần, Đột tử sẽ bị loại.
5. Về Timber, lấy luật Galbadia. Đến Winmill, lưu ở ngoài bản đồ, thoát hoàn toàn game. Load file save ở Winmill, vào Winhill rủ tên SeeD dỏm đánh bài, nhưng từ chối trộn luật 8 lần, lần thứ 9 đồng ý nhưng không đánh, Plus sẽ bị loại.
6. Đến Timber, lấy luật Galbadia từ người lính canh. Về Winmill, trộn luật để lan Open đến Centra. Đến Lunar Gate, lưu ngoài bản đồ, thoát hoàn toàn game. Load file save ở Lunar Gate, vào rủ em gái đánh bài, nhưng từ chối trộn luật 8 lần, lần thứ 9 đồng ý nhưng không đánh, Plus sẽ bị loại.
7. Về Winmill, lưu ở ngoài bản đồ, thoát hoàn toàn game. Load file save ở Dollet, lục chồng tạp chí ở giữa 17 lần (lần thứ 17 là Potion), sau đó ra ngoài, vào lục thêm 3 lần nữa, rồi thoát ra menu. Load file save ở Winmill, rủ tên SeeD dỏmđánh bài, nhưng từ chối trộn luật 3 lần. Lần thứ 4 thì đồng ý, nhưng không đánh, Same sẽ bị loại.
8. Đến Lunar Gate, lưu ở ngoài bản đồ, thoát hoàn toàn game. Load file save ở Dollet, lục chồng tạp chí ở giữa 17 lần, sau đó ra ngoài, vào lục thêm 3 lần nữa, rồi thoát ra menu. Load file save ở Lunar Gate, rủ em gáiđánh bài, nhưng từ chối trộn luật 3 lần. Lần thứ 4 thì đồng ý, nhưng không đánh, Same sẽ bị loại.
9. Đến Timber, lấy luật Galbadia từ người lính canh. Về Winmill, lưu ở ngoài bản đồ, thoát hoàn toàn game. Load file save ở Winhill, rủ tên SeeDđánh bài, nhưng từ chối trộn luật 4 lần. Lần thứ 5 thì đồng ý, nhưng không đánh, Rừng sẽ bị loại.
~> Centrachỉ còn luật Open.
10. Đến Timber, lấy luật Galbadia từ người lính canh. Về Lunar Gate, lưu ngoài bản đồ, sau đó thoát hoàn toàn game. Load file save ở Dollet, lục chồng tạp chí ở giữa 1 lần, sau đó thoát ra menu. Load file save ở Lunar Gate, rủ em gái đánh bài, nhưng từ chối trộn luật 3 lần. Lần thứ 4 thì đồng ý, nhưng không đánh, Same Wall sẽ bị loại.
~> Lunar chỉ còn luật Open.
11. Về Timber, lấy lut Galbadia từ người lính canh. Đến Không Cảng Esthar, rồi bay qua chân cầu sẽ thấy 1 ga xe lửa, lưu ngoài bản đồ, sau đó thoát hoàn toàn game. Load file save ở Dollet, lục chồng tạp chí ở giữa 1 lần, sau đó thoát ra menu. Load file save ở Ga, vào rủ ông lão đánh bài, nhưng từ chối trộn luật 1 lần. Lần thứ 2 thì đồng ý, nhưng không đánh, Elemental sẽ bị loại.
~> Esthar chỉ còn luật Open, và Same Wall (ẩn).
12. Về Timber, lưu ở ngoài bản đồ, thoát hoàn toàn game. Load file save ở Dollet, lục chồng tạp chí ở giữa 17 lần, sau đó ra ngoài, vào lục thêm 3 lần nữa, rồi thoát ra menu. Load file save ở Timber, rủ anh línhđánh bài, nhưng từ chối trộn luật 3 lần. Lần thứ 4 thì đồng ý, nhưng không đánh, Same sẽ bị loại.
~> Galbadia chỉ còn luật Open.
Chúc mừng, bạn đã thành công kết nối toàn thế giới với 1 luật bài duy nhất: Open!
(trừ Esthar có thêm Same Wall nhưng nó sẽ không kích hoạt nếu không có luật Same)
Giờ là lúc thu hoạch đợt 1:
Đầu tiên đòi lại Rinoa cái đã. Đến Ma nữ kỷ niệm quán Esthar, chạy thẳng vào ta sẽ đến nơi Rinoa đang bị giam cầm, và chỉ với 1 kiếm, đôi uyên ương sẽ sum vầy.
Đường ra bị chặn (rõ ràng), nhưng có 1 người đến giải cứu, là ai vậy, trông rất quen? Thôi, thoát là mừng rồi. Rinoa muốn đến nhà Edea, Squall cũng chiều, ta sao dám cãi, bay đến đó nào. Vào nhà, theo Angelo đến 1 cánh đồng, nói chuyện với Rinoa.
Đối với Squall, nếu Rinoa trở thành Ma nữ kẻ thù của thế giới, anh sẽ trở thành Hiệp sĩ cho cô. Rinoa sợ rằng sẽ có ngày thanh kiếm của Squall đâm xuyên qua ngực cô, nhưng cô sẽ chấp nhận, vì đó là Squall. Rinoa có 1 giấc mơ đáng sợ, mơ rằng mình không nhớ được nơi hẹn gặp nhau, vì vậy họ đã hứa sẽ gặp nhau ở đây. Lúc này, Zell đến nói Kiros thông báo Tổng thống Esthar nghĩ ra cách đánh bại Ultimecia, và muốn thuê SeeD.
Rời khỏi, Edea sẽ gọi chúng ta lại kể chuyện xưa...
Từ bé Edea đã là Ma nữ, nhưng 13 năm trước lại thành Ma nữ 1 lần nữa, bằng việc nhận sức mạnh từ 1 Ma nữ đã gần cạn kiệt sức lực, chính là Ultimecia.
Ra ngoài, sau đó vào lại, đến bãi biển, lấy lá Edea từ chính bà ta.
Bay đến Tear's Point, nhưng cẩn thận đừng vào, bay qua phía bên kia hàng rào, đến Bình dã Abadan. Bay dến tận cùng của phần đất này (ngắn thôi), sau đó chạy lòng vòng 1 hồi sẽ thấy chỗ rớt của tàu thoát hiểm. Rủ Piet ngồi đó đánh bài để lấy lá Alexander.
Giờ bay về Dollet, thua Alexander cho Đầm và để bả về Balamb. Xong tìm con bả đánh lấy lại. Từ ngôi nhà này, đi thẳng xuống sẽ gặp 1 cô bé áo xanh, nó đang chơi trốn tìm. Chọn được rồi, rồi chạy xuống cầu thang sẽ gặp 1 thằng nhóc đang trốn, nói chuyện với nó vài câu cũng khá hài. Từ chỗ cô bé áo xanh đi tiếp qua phải, cuối đường có 1 anh chàng đứng, lại nói chuyện xem kịch vui.
Về Timber, vào quán rượu, rủ ông pha rượu quầy bên phải đánh bài, lấy lá Glasya Labolas, sẽ khá lâu đấy...
Giữ chặt nó trong 1ph, thật chặt nhé, vì ngay sau đó phải thua nó cho bà Đầm ở Balamb :(. Để bả về Dollet. Đến Dollet nói chuyện với bả về lá bài mới, giờ đang ở Esthar. Tới đòi lại lá Glasya Labolas thân yêu từ con bả. Giờ bay qua Không cảng Esthar, vào thành phố, rẽ phải, đi thẳng, thẳng tiếp, ngã 3 đi thẳng, ở đây có điểm lưu ẩn, tiếp tục thẳng hướng bên phải là đến. Vào thẳng dinh thự, đến phòng lúc đầu mình vào rủ Trợ lý đánh bài lấy lá Phoenix.
Chúc mừng, bạn đã hoàn thành chuỗi nhiệm vụ bà Đầm!
0 Nhận xét