5.1 The Master Sword


Tìm đường xuống chân núi Death Mountain ( Ngược với lối leo lên núi ban đầu )
   




Từ chân núi, Đi đến góc tây bắc để vào khu rừng Lost Woods.
   




Ở sâu trong rừng , có một khu vực rừng đặc biệt, bạn lên đỉnh bệ , giải phóng ba mặt dây chuyền và lấy Master Sword
   



Ngay sau khi có được thanh kiếm Master Sword, Sahasrahla và công chúa Zelda liên lạc qua thần giao cách cảm với bạn. Công chúa hét lên rằng những người lính của lâu đâì dưới sự khống chế của tên phù thủy đang đến nhà thờ Sanctuary 

Leo lên lại trên đỉnh núi Death Mountain
   





Vì bây giờ bạn đã có Moon Pearl, bạn sẽ vẫn ở dạng Link. Đi bộ về phía tây và sử dụng Magic Mirror ở cùng địa điểm như bạn đã làm trước đó để trở về Thế giới ánh sáng. Nhảy ra khỏi gờ đá cao hơn về phía bắc để bạn ở ngay bên ngoài Tháp Hera.
   






Ở phía tây của Tháp Hera có một cây cầu lớn. Sẽ thấy một bức tường màu xanh lá cây khắc đầy cổ ngữ xa xưa thần bí. Sử dụng Sách Mudora . Link sẽ nâng thanh kiếm và sẽ có đượcbiểu tượng Ether Medallion. Ma thuật này có thể đóng băng kẻ thủ trên một diện rộng
   




Đến nhà thờ Sanctuary, bạn sẽ thấy linh mục Sage bị thương trên mặt đất. Anh ta thông báo Công chúa Zelda đã bị bắt và được đưa đến Lâu đài Hyrule.
   




Đến lâu đài Hyrule Castle
   





Bên trong Lâu đài Hyrule, đi về phía bên trái một màn hình và leo lên các bậc thang. Thoát khỏi lâu đài Hyrule từ tầng hai này để trở lại bên ngoài. Đi bên phải và bạn sẽ thấy một hàng rào điện đang chặn lối vào. Tấn công rào chắn này bằng thanh kiếm của bạn và nó sẽ biến mất, cho phép bạn vào tháp Hyrule Castle Tower.