7. Tower of Hera






Khi bắt đầu vào ngục tối, chém vào công tắc pha lê để hạ thấp các khối màu xanh. Đi xuống cầu thang của căn phòng bên trái . Lấy chìa khóa nhỏ và lên cầu thang.
  




Sử dụng Boomerang để nhấn công tắc tinh thể, khiến các khối màu cam hạ xuống. Ở cuối phía bắc của căn phòng, mở rương kho báu được tìm thấy ở đây để lấy Bản đồ hầm ngục này. Sử dụng chìa khóa nhỏ để mở khóa cánh cửa bị khóa ở phía tây bắc của căn phòng.
   




Gạch bay ở căn phòng này, có thể né hoặc chém vỡ chúng . Chém công tắc tinh thể để hạ thấp các khối màu xanh và sau đó đi vào cửa

Rút đèn của bạn ra và thắp bốn ngọn đuốc trong căn phòng này, khiến một hòm báu vật xuất hiện. Mở nó lên để lấy Big Key.
   




Quay lại tầng 1, tìm đường đến đông nam của căn phòng và đi lên cầu thang.

Hãy cẩn thận để không rơi xuống các lỗ ở đây, vì chúng sẽ đưa bạn trở lại tầng dưới. Phòng này sẽ hơi khác nhau, tùy thuộc vào khối nào được hạ xuống. Trong cả hai trường hợp, bước lên các ngôi sao trên sàn để thay đổi vị trí của các lỗ trong phòng. Khi bạn có một con đường rõ ràng, đi lên qua cánh cửa bị khóa.
   






Tìm đường lên tâng trên tiếp. Ở trung tâm của căn phòng, mở rương kho báu để lấy La bàn. Đi đến góc phía tây bắc của căn phòng và đi lên cầu thang.

   






Một hố sẽ xuất hiện gần phần phía bắc trung tâm của căn phòng. Rơi xuống lỗ đó để lấy item Moon Pearl. Item này cho phép bạn khi ở thế giới bóng tối không bị hình dạng con thỏ nữa, mà vẫn là hình dạng con người .Đi xuống và quay trở lại góc phía tây bắc của căn phòng, đi lên cầu thang lần nữa
   




Phía tây bắc và bạn tìm thấy lỗ rơi xuống một cái ao có những nàng tiên
   



Lên tâng trên cùng để đánh boss Moldorm

Moldorm là một sinh vật giống như giun lớn di chuyển nhanh chóng dọc theo sàn nhà. Moldorm không đáng sợ , nhưng các gờ xung quanh là thứ có thể khiến bạn gặp rắc rối nhất.
  




Điểm yếu của Moldorm là cái đuôi của nó
   



Sau khi Moldorm bị đánh bại, lấy Heart Container , số tim giọt máu của bạn giờ là 9. Lấy mặt dây chuyền Trí tuệ Pendant of Wisdom và bạn sẽ được vận chuyển ra bên ngoài ngục tối.