5. Desert Palace



Ngay trước lối vào đền Sa mạc Desert Temple, có ba bức tượng, một trong số đó chặn đường lối vào đền. Hãy đến đến khối đá ở trung tâm có những cổ ngữ xa xưa viết trên đó và hãy dùng sách Mudora. Link sẽ hát một bài hát trong đó câu thần chú khiến ba bức tượng di chuyển, mở ra một lối vào Đền Sa mạc.

  

Trong căn phòng đầu tiên, có một loạt bọ cạp Leevers cũng như tượng Beamos sẽ bắn ra tia laser về phía Link. Đi theo con đường bên trái.

  

Đi lên, vào cánh cửa đang mở sẵn.Giống như khi bạn có được Sách Mudora, chỉ cần lao vào ngọn đuốc và chiếc chìa khóa nhỏ Key sẽ rơi xuống. Lấy nó và thoát khỏi phòng.

  

Vượt qua hai màn hình bên phải rồi đi xuống một màn hình khác. Sử dụng chìa khóa nhỏ Key.
Có tháp pháo ở hai bên của căn phòng sẽ bắn những quả bóng về phía Link. Tránh các quả bóng và lấy Chìa khóa lớn Big Key từ rương kho báu.

  

Căn phòng này có một loạt các chậu cây cùng với một bức tượng Beamos ở trung tâm. Hãy cẩn thận với tia Laser Beamos. Dưới cái chậu ở góc trên cùng bên trái, có một công tắc mở cửa.

   

Mở rương kho báu để lấy item găng tay sức mạnh  Power Glove . Điều này sẽ cho phép Link nâng những tảng đá lớn.

  

Thoát khỏi đền về phía nam để quay trở lại bên ngoài. Đi về phía nam dọc theo phía bên trái của gờ đá và bạn sẽ có thể có được mảnh ghép trái tim Piece of Heart # 8. Đến cuối phía bắc của sa mạc. Có một lối vào khác bị chặn bởi một số tảng đá. Bây giờ bạn có thể nâng những tảng đá này

   

Tránh bức tượng Beamos và đẩy khối đá xuống dưới để mở cửa.
Phòng tiếp theo có một loạt các gạch bay sẽ bắn về phía Link. Lấy chìa khóa bên dưới cái lọ ở phần dưới cùng bên trái của căn phòng và nhanh chóng đi qua cánh cửa bị khóa.

   

Bình thứ hai từ bên phải giữ một chìa khóa nhỏ. Lấy nó và sau đó đi qua cửa

   

Một phòng gạch bay khác. Lần này chìa khóa của họ ở dưới cái chậu ở góc trên bên phải.
Đánh bại Red Eyegore ở phòng bên và thắp sáng bốn ngọn đuốc, khiến bức tường chuyển động, để lộ lối vào đánh boss Lanmolas.

   

Lanmolas sẽ chui xuống lòng đất và mặt đất rung chuyển trước khi chúng xuất hiện. Khi Lanmola bật lên từ dưới lòng đất, nó sẽ bắn bốn hòn đá ra theo đường chéo các hướng khác nhau.

   

Trong khi một Lanmola ở trên mặt đất, Link có thể sử dụng thanh kiếm để chém kẻ thù trước khi nó chui xuống lòng đất. Mặc dù khó khăn hơn, cung tên đúng lúc cũng sẽ hoạt động tốt. Cách hiệu quả nhất để đánh bại những kẻ thù này là sử dụng Ice Rod. Tuy nhiên, giống như Mũi tên, nó đòi hỏi độ chính xác và thời gian cao.

   

Sau khi Lanmola bị đánh bại, lấy được trái tim Heart Container , dây chuyền sức mạnh Pendant of Power