Hầm ngục tiếp theo nằm ở góc tây bắc của bản đồ Thế giới bóng tối. Phía đông bắc của Kim tự tháp, có một cây cầu gãy. Với dây xích kéo Hookshot, có thể vượt qua chỗ này

 


Sau khi đi vào, ngay lập tức rẽ sang phải và đi xuống thoát khỏi Khu rừng đã mất Lost Woods. sử dụng Magic Hammer để tạo lối đi. Có một mảnh ghép trái tim Piece of Heart bạn có thể tìm thấy ở đây. Sau đó nhấc tảng đá để vào Thế giới bóng tối.

 

 

Tìm đường đến hang động dẫn đến Núi Tử thần Death Mountain. 

 

Vào bên trong hang động, đi lên tầng cao nhất và sẽ thấy một khoảng trống. Sử dụng dây xích kéo Hookshot bám vào một trong các hộp sọ để vượt qua. Phía nam, có một khối cao su Bumper chặn đường. Sử dụng áo tàng hình Magic Cape và đi qua. Ra khỏi hang và lấy Mảnh ghép trái tim Piece of Heart.

 

Bây giờ là lúc chúng ta đi đến ngục tối thứ tư, khu rừng đầu lâu Skull Woods. Skull Woods là một thế giới ngầm


8.2 Skull Woods


Đi tới nơi có 9 bụi cây được sắp xếp theo mô hình 3 × 3. Từ đây, đi về hướng tây bắc. Sau đó về phía nam và vào ngục tối ở miệng đầu lâu.

 


Nhấc cái bình đầu lâu ở giữa phòng lên. Kéo bức tượng từ phía bên phải của căn phòng đè lên công tắc để mở cánh cửa phía trên

 

Phòng tiếp theo , mở rương kho báu để lấy Big Key . Đặt bom bức tường bên phải lấy được bình năng lượng ma thuật. Sau đó, sử dụng Magic Mirror hoặc để Wallmaster (bàn tay) bắt, để trở lại lối vào.

 

Ra khỏi ngục tối và đi về phía bắc. Đến nơi 9 bụi cây. Có một lối vào bí mật. Nhảy xuống để vào phần tiếp theo của ngục tối.

 

Sử dụng Bom phá bức tường nứt ở phía bên trái , đi vô lỗ thủng

 

Đi đến giữa phòng và kéo cần gạt, khiến bức tường bên dưới phát nổ.

 

Mở rương lấy Fire Rod (gậy phép bắn ra lửa).
Dùng Hookshot để bắn dây xích tới một trong hai bức tượng ở đầu phía nam của căn phòng. Sau đó, thoát ra qua cửa phía nam.

 

Đi về phía tây bắc xuống con đường và vào cửa miệng đầu lâu.
Đi qua cánh cửa về phía tây và tiếp tục đi sang trái hai màn hình. Nhấc cái bình ở phần trên cùng bên trái của căn phòng để lấy một chiếc chìa khóa nhỏ. Mặc dù có một cánh cửa bị khóa ở đây, nhưng không cần sử dụng chìa khóa ở đây, vì không cần thiết. Quay trở lại bên ngoài

 

 

Đi lên và qua trái . Dùng Fire Rod đốt cháy đầu lâu, khiến nó mở mắt và tạo ra lối đi. 

 

Nếu không có chìa khóa nhỏ, cần phải đi xuống cầu thang bên trái và đi qua một mê cung quanh co dài để đến rương kho báu có chìa khóa nhỏ. 
Tuy nhiên, vì bạn đã có được dư một chìa khóa nhỏ nên chỉ cần đi về phía bắc mở cánh cửa bị khóa. 

  

Ba ngọn đuốc dưới cùng có thể được thắp sáng bằng đèn, sử dụng Fire Rod để thắp sáng ngọn đuốc thứ tư. Khi cả bốn đều sáng, cửa mở ra.

  

Chém dây leo ở bức tường đầu phía bắc để lộ ra lối đi. 
đánh bại Gibdo rớt ra chiếc chìa khóa nhỏ

 

Rơi xuống hố để đối đầu với trùm Mothula.

 

Nếu sử dụng Fire Rod, cần 8 đòn để đánh bại Mothula. 
Ngoài ra, Link có thể sử dụng kiếm, nhưng khá yếu và rủi ro , vì đòi hỏi phải đến gần trùm. 

 

Một cách đáng ngạc nhiên là sử dụng Magic Hammer. Bốn đòn đánh sẽ đánh bại trùm.

  

Sau khi đánh bại trùm Mothula, thu thập Heart Container cũng như Crystal thứ ba.