6.2 Dark Palace


Bước lên công tắc sàn ở phía bên trái, cánh cửa mở ra. Ở đây sẽ tìm thấy một kẻ thù Helmasaur. Những sinh vật này không thể bị tổn hại từ phía trước. Chém nó từ phía sau hoặc ở bên cạnh. Ngoài ra, có thể ném lọ vào chúng. Trèo xuống các bậc thang xuống tầng dưới.

   


Một cặp tượng Medusa sẽ bắn những quả cầu lửa. Tránh chúng và nhấc cái nồi ở góc dưới bên trái, bước trên công tắc, rương kho báu xuất hiện. Mở nó lấy chìa khóa nhỏ và sau đó đi lên cầu thang.

   


Sử dụng chiếc chìa khóa nhỏ bạn vừa có. Chạm trán rùa Terrorpins của kẻ thù ở đây, nhưng bạn chưa thể đánh bại chúng, vì vậy chỉ cần chạy qua chúng. Bạn cũng sẽ gặp một sứa Blue Bari, tấn công bằng kiếm khi nó không nhiễm điện. Ở bên phải của căn phòng, có hai khối. Đẩy cái bên phải sang phải, khiến nó rơi ra. Nhảy xuống đó.

   


Rơi xuống đáy, nhấc hộp sọ và đạp vào công tắc. Mở rương kho báu để lấy chìa khóa nhỏ và sau đó bước vào cổng ở phần trên cùng bên phải của căn phòng.

Có một cổng dịch chuyển mà bạn có thể bước vào. Con đường này dẫn đến rương lấy bản đồ hầm ngục Dungeon Map, một đài phun nước của các nàng tiên và một chiếc chìa khóa nhỏ.

  

Đẩy bức tượng sang trái. Lần này đi theo con đường bên trái. Khi bạn đi trên cây cầu hẹp , mặt cầu bị nứt. Đặt một quả bom và sau đó rơi xuống lỗ.

  


Sử dụng chìa khóa nhỏ và mở rương kho báu lấy Chìa khóa lớn! Nhảy ra khỏi gờ phía bên phải và bước qua cổng warp (dịch chuyển). Leo lên các bậc thang, đẩy khối ra khỏi đường

  


Đi bên phải , qua các khối và đi lên một màn hình. Mở rương thấy chìa khóa nhỏ. Có một mũi tên trên mặt đất và đi theo hướng đó, Link sẽ nhảy qua khoảng trống. Leo lên các bậc thang và đi đến góc phía tây bắc của căn phòng.

  

Phòng tiếp theo có tý khó khăn . Nhấc chậu, nhanh chóng chạy về phía bắc tránh hoặc ném hai con Helmasaur. Sàn sẽ bắt đầu sụp. Ngoài ra, có thể sử dụng Ether để đóng băng , hoặc Quake hoặc Magic Powder để biến Helmasaur thành chất nhờn, dễ dàng đánh bại.

 


Mở rương để lấy la bàn Compass. Sau đó đi xuống một trong hai cầu thang trong phòng này để xuống tầng dưới. Sử dụng Đèn để thắp sáng căn phòng nếu thích. Có một cặp Anti-Fairies , sử dụng Magic Powder để biến chúng thành tiên nữ và bắt giữ. Rất nhiều rupee màu xanh dọc theo sàn nhà. Ở dưới cùng của căn phòng có hai rương , một cái chứa mũi tên, cái còn lại chứa chìa khóa nhỏ

 

KHÔNG đi qua cánh cửa phía nam của căn phòng. Điều đó chỉ dẫn trở lại một trong những phòng trung tâm lớn đã đi rồi và làm tốn một chìa khóa. Quay lại một màn hình và sử dụng chìa khóa nhỏ để mở cánh cửa bị khóa ở đây.

Căn phòng tối có vài con Kodongos xanh, sẽ bắn những quả cầu lửa về phía Link. Đi qua mê cung và ở góc phía tây bắc của căn phòng, tìm thấy một rương với một số quả bom. Từ rương kho báu đó, đi đến góc phía tây nam của căn phòng, rồi đến góc đông nam của căn phòng nơi có một rương kho báu chứa một chiếc chìa khóa nhỏ.

  


Ở phía bắc của rương, có một vết nứt trên tường. Đặt một quả bom và đi qua lổ thủng, mở rương lớn lấy búa ma thuật  Magic Hammer. Sử dụng gương thần Magic Mirror biến về chỗ lối vào ngục tối.

  

Từ lối vào, đi lên hai màn hình. Sử dụng Magic Hammer để lật ngửa rùa Terrorpins, để lộ bụng mềm của chúng. Chém vài nhát kiếm của để đánh bại nó. Đi theo bên trái và đi lên. Đi theo con đường bên trái và nhảy qua mũi tên. Bọ cánh cứng Hardhat Beetles  và cục nảy Bumper  ở giữa phòng, dễ làm Link văng ra và rơi xuống hố. Sử dụng Magic Hammer, kiếm để giết chúng.  Xong xuôi, sử dụng Boomerang để nhấn công tắc pha lê. Điều này sẽ hạ thấp các khối màu xanh. Đi qua các khối màu xanh thấp

  

  

Góc đông bắc của căn phòng và nâng ba cái hộp sọ. Có một công tắc sàn . Link phải kéo bức tượng lớn và để nó đè lên công tắc sàn.Cánh cửa sẽ mở ra

  


Có một bộ ba con Goriyas này bắt chước chuyển động của Link. Bắn chúng bằng cung tên

   

Rút cung và bắn một mũi tên vào mắt bức tượng màu xanh. Bức tường bên phải di chuyển, để lộ một cầu thang

  

Sử dụng búa Magic Hammer để đập những con màu đỏ gần đó. Đứng gần phần trên cùng bên trái của căn phòng và bắn một mũi tên hoặc ném Boomerang vào công tắc quả cầu tinh thể, chuyển đổi các khối được hạ xuống. Sử dụng chìa khóa nhỏ cuối cùng bạn có trên cánh cửa bị khóa và rời khỏi căn phòng.

  

Đánh con Terrorpin trong căn phòng và sau đó đi xuống màn hình. Căn phòng này có hai ngọn đuốc mà Link có thể thắp sáng bằng đèn Lamp, và sáu con Terrorpins. Đánh bại kẻ thù và sau đó đi thẳng qua cánh cửa mở ra. Đẩy khối trên cùng bên phải xuống dưới, trong căn phòng này và sau đó đi vào phòng dịch chuyển

  


Đi bộ qua khu vực hẹp này và đánh bại bốn Terrorpins. Đi qua cánh cửa bị khóa để vào trùm ngục tối đánh bại trùm boss Helmasaur King.

  

Link dùng búa Magic Hammer đập bể mặt nạ sắt của Helmasaur King (có thể dùng bom cũng được), sẽ lộ ra điểm yếu của nó.

  

Helmasaur King sẽ dùng đuôi tấn công, khi mặt nạ bị bể Helmasaur King sẽ bắn ra 3 quả cầu lửa.

  

Dùng kiếm hoặc cung đánh vào viên ngọc màu xanh giữa trán boss

  

Đánh bại Helmasaur King ,lấy được quả tim heart container  thứ 11 và viên tinh thể crystal đầu tiên. Nói chuyện với vị hiền giả bị phong ấn trong đó