6.1 The Dark World

Map Dark World




Xuống Kim tự tháp Pyramid of Power. Ở phía bên phải, bạn sẽ tìm thấy một mảnh của trái tim  Piece of Heart
   



Ở thế giới bóng tối này có hàng loạt quái vật mới nguy hiểm hơn nhiều so với Thế giới ánh sáng.
Đi lên hai màn hình và phải một màn hình để đến khu vực trước đây là Magic Potion Shop trong Thế giới ánh sáng. Tòa nhà bây giờ là một cửa hàng buôn bán, nhưng nó không có nhiều giá trị để mua. Nhấc tảng đá lớn sang bên phải của cửa hàng và tiếp tục ngay một màn hình. Tiếp tục lên một màn hình ở phía bên phải để đến Hồ Ill Omen.



  



Khu vực này trước đây là lối vào thác Zora. Có một biển báo gần đó có ghi, báu vật cho bất cứ ai ném thứ gì đó vào vòng tròn đá . Đương nhiên, Link nên nhặt hòn đá sọ gần đó và ném nó vào vòng tròn đá. Một con Cá Trê lớn sẽ xuất hiện và sẽ cho bạn Quake Medallion, một vật phẩm phép thuật động đất đánh tập thể những kẻ thù trên màn hình. Đó là một vật phẩm mà Link sẽ sử dụng sau này như một chìa khóa để mở những vùng đất bí mật

  



Link sẽ đến hầm ngục đầu tiên, trở lại Kim tự tháp. Từ đó qua bên bên phải một màn hình, xuống một màn hình, phải một màn hình và lên một màn hình.
  


Bạn sẽ đến một điểm trên mặt đất trông giống như một mũi tên. Theo nó lên qua những bụi cây xanh. Tiếp tục đi dọc theo con đường một chiều này đến bên trái và sau đó đến phần trên cùng

  


Khi bạn ra khỏi mê cung bên phải, một con khỉ sẽ theo bạn và nếu bạn cho nó 10 rupee không. Chọn đồng ý

  



Đi đến ngôi với khỉ Kiki, lối vào bị khóa. Kiki sẽ mở lối vào nếu cho nó 100 rupee. Chọn đồng ý và vào ngục tối đầu tiên của thế giới bóng tối Dark World là đền thờ bóng tối Dark Palace.