Mission 12

Đồng minh sau đó đã nhanh chóng xác định vị trí của Psychic Dominator cuối cùng đang tọa lạc ở Nam Cực cùng với một căn cứ khổng lồ của Yuri, nơi mà ông ta dự định làm bàn đạp để mở cuộc tấn công cuối cùng. Bằng cách cho quân nhảy dù xuống Tierra del Fuego để sửa chữa một căn cứ bỏ hoang của Xô Viết ở đây, một Radar Tower đã được xây dựng và quân Đồng Minh dùng Chronosphere để đưa một toán quân khác tới Nam Cực để thiết lập căn cứ của họ. Cuối cùng căn cứ của Yuri đã bị quân Đồng Minh tấn công và hủy diệt hoàn toàn.

Lính đặc vụ nhảy dù 

Giải cứu tù binh, cỗ máy dịch chuyển sẽ đưa viện binh đến

Tấn công căn cứ bên phải

Phá hủy lò hạt nhân

Địch đã phóng tên lửa hạt nhân
Di chuyển binh lính ra khỏi căn cứ


Đánh chiếm cứ địch và cho đặc vị Tanya xông vào bắt thủ tướng Liên Xô


Với việc Yuri đã bị đánh bại triệt để, ông ta bị quân Đồng Minh bắt giữ và nhốt trong một nhà tù đặc biệt do Albert Einstein tạo ra mang tên là Psychic Isolation Chamber, nơi mà Yuri "sẽ không thể có khả năng kiểm soát trí não dù chỉ là một con ruồi". Lúc này, các sự kiện của Red Alert 2 và Yuri's Revenge bắt đầu trộn lẫn với nhau. Như Giáo sư Einstein giải thích: "Một chuỗi sự kiện phải được ưu tiên hơn những cái khác", những sự kiện diễn ra trong Yuri's Revenge đã trở thành hiện thực: Tướng Carville vẫn sống và kế hoạch của Yuri vẫn thất bại.


Kỹ năng
_ Tạo ra những đơn vị đặc biệt: Bạn hãy chọn phe Tư bản(Anh, Mỹ, Pháp,Hàn...) và hãy mua một Spy rồi cố gắng gửi nó vào nhà Battle Lap của đối phương, bạn sẽ có những đơn vị đặc biệt. Tương tự như vậy, bạn cũng có thể gửi vào nhà lính hay nhà xe của đối phương để có thể xây được những đơn vị có cấp hàm sẵn.

_Xây các công trình bất cứ ở nào trên bản đồ: Bạn phải chọn phe Mỹ hoặc nếu màn chơi của bạn có nhà thả lính dù. Đợi cho đến khi nào nút thả lính "ready" rồi sau đó nhấp chọn nhưng đừng thả, sau đó nhấp chọn một công trình (cái mà đã "ready") sau đó kéo chuột lên bản đồ nhỏ ở góc phải màn hình rồi chọn vị trí thả, thế là bạn có thể xây ở bất cứ chỗ nào bạn muốn. Chú ý là nên sử dụng cách này để xây những trụ điện hoặc bất cứ loại trụ nào ở phía sau căn cứ địch để bắn phá.

_Bất tử nhà chủ: (phá hết nhà mà ko chết)
Đầu tiên cách bạn mua 1 xe trùm ra, sau đó mua 1 con nhện phá xe, sau đó cho nhện chạy vào nhà xe trùm (ctrl + click chuột trái). Lúc nhà trùm mất 50% HP thì cho xe trùm xây lên và sau đó thu hồi nhà trùm cho nó biến lại thành xe nhưng lúc này nó sẽ ko thành xe trùm nữa mà nó sẽ biết mất tiêu và sau đó chỉ còn có con nhện. Các bạn hãy cho con nhện đến 1 nơi nào đó thật bí mật và dùng máy bay thả bom giết chết con nhện đó. Lúc này nhà trùm chúng ta đã bất tử nhưng nếu kẻ thủ dùng máy bay thả vào ngay chổ con nhện mà các bạn đã giết thì lúc đó đội quân của các bạn sẽ thua.

_Cách tạo ra vô số yuri xịn: (loại yuri thôi miên xa hơn cả tesla cấp 3 của russia)
Chắc các bạn đã từng bại với tay tesla 3* rồi chứ gì. Yên tâm đi mình sẽ hướng dẫn cách bạn giết nó cách tao Yuri Rin vô hạn. Đầu tiên là các bạn chỉ mua dc 2 yuri thôi đúng ko, các bạn mua 1 cái nhà cấp cứu máu cho cho lính (cái nhà giống như cái lều cắm trại ấy). Lúc này các bạn mua thêm 1 aka yếu yếu sau đó bắn cho Yuri Rin mất máu khoảng 50% và ngưng bắn, sau đó cho yuri chạy vào nhà cứu thương và lúc yuri ra thì sẽ dc nhân đôi, cứ thế mà làm sẽ đc.

_Cách triệt đối phương ko hay ko biết: (muốn nhà nào hoặc đội quân nào của đối phương biến mất thì nó sẽ biến mất).
Trước khi học chiêu này các bạn nên nhớ, dùng chiêu này dễ xảy ra đại chiến xích mích lắm. Đầu tiên mún đc chiêu này thì các bạn phải sở hữu dc nhà lính cả cả 2 nước (tư bản và chủ nghĩa). Bây giờ bạn mua lính dịch duyển nhanh (loại lính aka 300$ của nước korea cho rẻ) sau đó mua 1 hoặc 2 lính gài mìn. Đầu tiên hãy chia làm nhìu tóp (nếu cách bạn muống diệt đối phương nhìu thì chia nhiều) mỗi tóp là 5 lính aka dị chuyển nhanh, cho lính aka đứng gần nhau và đặc tên là nhóm 1 (ctr + 1). Cho lính gài mìn đặc liên hoàn lên lính aka (nhấn z để đặc liên hoàn), sau đó hãy chọn con tesla + 3 mà biến vào và áp dụng cho nhà cũng dc. Nhớ 1 điểm wa trọng là sau khi cho lính aka bị đính mìn hết 5 đứa thì lúc đó các bạn có 4s để thực hiện ván bài đen tối của mình.

_Cướp tiền: Cho 1 thằng Spy vào nhà vàng của đối phương, đảm bảo vàng của đối phương sẽ vào tay bạn.


_Xe hút xe: Nếu chọi với bọn Brutal thì chọn nước tư bản đó! Lúc đầu dùng lính biến hút cho vô xe phòng không được xe' 'hút'', khoảng 4 chiếc thủ ở 1 đầu! Chúng cho xe tăng wa là biến mất hết mà xe ta lên 3* rất nhanh.

Cách sử dụng tốt V3 Rocket :
Nếu bạn chơi đội sôviet thì cách tốt nhất để sử dụng V3 rocket là cho xe tăng Rhino bảo vệ . Nếu ban có 5 V3 rocket và có 12-15 xe tăng Rhino thì bạn sẽ kết hợp được thành hoã tiển bắn xa

Xe buýt ma thuật của Soviet :
Dùng Yuri để điều khiển xe buýt ( nếu nó có trên bản đồ ) , nếu bạn có 5 bộ binh bên trong , chiếc xe buýt sẽ không bi cháy .

Trò lừa Chronosphere :
Bạn sẽ có 1 trò cực kì vui ở đây , sử dụng Cronosphere trong đội ngũ địch , sau đó quăng nó xuông nước , và sau đó quân địch sẽ tự đi vào chỗ nước và chết , làm như vậy với thuyền nhưng lần này là măc cạn .