Mục lục 





Hướng dẫn Chrono Trigger - Chap 19 Fiona’s forest - Khu rừng của Fiona



Bạn nhớ hạt đậu thần tại magic kingdom chứ ? :) nếu bạn chọn đốt nó thì không bao giờ có thể thực hiện side quest này , có thể bạn đã biết Fiona rồi cô ta sống tại 600 AD và cố gây dựng một khu rừng trên sa mạc. Bạn sẽ thấy cơn lốc này gần Biệt thự của Fiona. Nếu bạn không thấy, hãy đến 12000 trước Công nguyên và bảo cô ấy trồng nó.

Tuy nhiên , có một con quái đào một cái hố khiến cây không thể sống được , nhiệm vụ của bạn là xuống dọn dẹp con quái đó , nhớ mạng theo martle , magus hoặc frog , bạn cần water magic để “ làm mềm “ def của con trùm , sau đó attack nó . 

 





Gặp boss xương Retinite, con quái tạo ra cái sa mạc này
Ayla quyến rũ Core (con mắt ở giữa con quái đó) lấy được Tab tốc độ. Phép thuật nước không gây sát thương, nhưng làm giảm khả năng phòng thủ. Tấn công làm tăng khả năng phòng thủ của anh ta.

 





Lấy hết rương còn lại, sau đó quay về lại lối ra
 





Ở dưới có một power tab 
Với Robo trong nhóm, nói chuyện với Fiona và Robo sẽ tình nguyện giúp cô trồng lại rừng.
 




Sau khi lên khỏi hang , lấy robo vào nhóm của bạn và nói chuyện với fiona , robo sẽ rời nhóm đảm nhận công việc trồng rừng suốt 400 năm. Quay lại năm 1000AD và thu phục lại robo trong ngôi đền người ta dựng lên cho hắn :) . Nên save trước khi cứu robo , lý do vì sao được nêu phía dưới

Năm 1000, Biệt thự của Fiona sẽ thành Đền thờ của Fiona, vì công trồng rừng của cô ấy (với sự giúp đỡ của Robo). Robo sau khi trồng rừng 400 năm đã rệu rã và cạn năng lượng nằm 1 chỗ trong đền thờ

 




Lucca sẽ sửa chữa lại cho Robo, và cả nhóm sẽ tập trung ở lửa trại các thành viên sẽ tâm sự về nhiều thứ mà cậu đã cảm nhận trong suốt 400 năm ...




Kế tiếp là cảnh các nhân vật cắm trại với nhau , Lucca sẽ tỉnh dậy vào nửa đêm và quyết định quay lại quá khứ …

  




Bạn sẽ ở trong nhà của Lucca, khoảng năm 990 sau Công nguyên.
Đó là thời điểm mẹ Lara của Lucca gặp tai nạn , bà bị cuốn vào cỗ máy của chồng , bạn phải nhập password vào cỗ máy trong một thời gian nhất định , trong một căn phòng của ngôi nhà , bạn sẽ tìm thấy lưu ý password là tên của mẹ lucca , hãy chạy đến cái máy và ấn L+A+R+A (:) ) và mẹ lucca sẽ được cứu . Lần đầu có thể bạn không thành công , không sao , load lại file đã save nhưng lần này bạn đã rõ mình phải làm những gì rồi :)


 Đọc các ghi chú bạn tìm thấy xung quanh
 




Đi vào phòng khách của Lucca,  chiếc váy của mẹ Lara bị mắc kẹt trong cỗ máy. Trước đây, đôi chân của cô ấy đã bị gãy trong vụ tai nạn này, nhưng bây giờ khi bạn ở đây, bạn có thể thay đổi lịch sử.

Đi xuống và đợi nó nhắc bạn nhập mật khẩu sau âm báo. Bây giờ hãy nhập tên của mẹ của Lucca, Lara. Vì vậy, nhấn L, A, R, A

 




Cho dù bạn có cứu được chân của Lara hay không, Robo sẽ gặp Lucca trong rừng và tặng GreenDream, có tác dụng cứu sống một lần , item này không được chuyển sang newgame+ nên bạn cứ xài thoải mái :) 

 





Nếu bạn đã cứu chân của Lara, hãy đến thăm cô ấy trong nhà của Lucca để thấy rằng cô ấy bây giờ là một người phụ nữ sôi nổi, đi khắp nơi, thay vì một người phụ nữ cay đắng ghét mọi thứ.