Mục lục 





Hướng dẫn Chrono Trigger - Chap 17e Toma’s stupidity or the rainbow shell - Vỏ cầu vồng 



Năm 600 , đến Choral Cafe và bạn có thể gặp Toma ở đó và anh ta đưa cho bạn Toma's Pop , nói rằng bạn có thể viếng thăm bia mộ anh ta nếu chả may có chuyện gì xảy ra. 

Năm 1000, đến mũi đất phía bắc Làng Choral, kiểm tra bia mộ của Toma,tưới rượu vào bia mộ. Linh hồn Toma sẽ nói về vỏ cầu vồng Rainbow Shell và gợi ý về hòn đảo có rainbow shell, hang Giant's Claw.

 




Lấy Speed Tab ẩn đằng sau bia mộ
Năm 600, hang Giant's Claw nằm trên một hòn đảo phía tây bắc của làng Choral Village
 




Phía tây bắc mộ toma là một hòn đảo có cái hang , vào đó sẽ có một tờ giấy gợi ý nhảy vào cái hố để xuống tầng ngầm , đi tiếp và bạn phát hiện mình đang ở tyrano lair :)

Hóa ra Giant's Claw thực sự là hài cốt bị chôn vùi của Tyrano Lair (con khủng long ở thời tiền sử, lúc đánh với vua kì đà).

 



Trùm là quái vật nâng cấp của Black Tyrano , hãy dùng đúng những chiến thuật đã áp dụng với tổ tiên nó và bạn sẽ chiến thắng dễ dàng , có thể charm red mail từ con này

Gặp Tyrano RUST. Ayla đánh cắp Red Mail. Sau đó, Rust Tyrano chủ yếu sẽ chỉ đếm ngược từ 5 và sau đó thực hiện một cuộc tấn công lửa vào nhóm.

 





Sau Rust Tyrano là Rainbow Shell. Nhưng nó quá nặng để nhóm mang theo, vì vậy bạn sẽ phải nhờ giúp đỡ. Sau đó là một đoạn cốt truyên đức vua chuyển rainbow shell về lầu đài giúp bạn …