Mục lục 





Hướng dẫn Chrono Trigger - Chap 16 The time egg - Trứng thời gian 



Nếu tha Magus “ killing you neither return crono nor cirus “ ( frog ) :) . Magus sẽ gợi ý cho bạn tìm Gaspar , học giả thời gian the guru of time, nếu như bạn còn nhớ ông ta bị cuốn và đâu thì … là căn phòng the end of time. Ông gìa tại the end of time chính la Gaspar :)

Ông ấy sẽ cho bạn một quả trứng thời gian, có khả năng hồi sinh 1 người được yêu thương và quý trọng. Ông ấy nói cần đến tìm Học giả lý trí để biết cách sử dụng quả trứng này, học giả lý trí là người đã làm ra cái máy Epoch đó

 





Đến Mái vòm của Keeper, khoảng năm 2300 sau Công nguyên, Học giả Lý trí Belthasar / Nu sẽ cho bạn biết anh ta không thể giúp bạn trừ khi bạn có một búp bê hình nhân bản sao của Crono. 
Chỉ có pháp sư Noir ở hội chợ mới có thể làm hình nhân này

Hãy đến hội chợ ở năm 1000,  chơi thắng game 40 silver point. Dùng sliverpoint chơi trò chơi ở từ Norstein Bekkler , chính là cái tên có giọng cười man rợ ở lều kinh dị (trong hội chợ )

Chơi thắng, búp bê hình nhân bản sao của Crono được gửi đến nhà của Crono, bạn lấy nó từ mẹ anh ấy

 





Đưa bản sao cho Học giả Lý trí Belthanu/Nuasar ? Ông ta sẽ gửi ba búp bê Poyozo đến Núi tử thần Death Peak để giúp bạn leo lên đỉnh. 

Sau cùng, ông ấy nhờ bạn tắt con robot Nu, nếu tắt ông ấy và robot sẽ chết vĩnh viễn, tắt hay không tùy bạn - nó không ảnh hưởng đến cốt truyện sau này

Đến núi Tử thần Death Peak gặp  búp bê Poyozo đầu tiên.

 




Bây giờ đi lên Death Peak , bạn chỉ cần nhớ là khi gió nổi lên thì phải núp sau thân cây , chờ gió ngừng rồi mới đi tiếp , cứ tuần tự đi lên như vậy cho đến chỗ lặng gió

 




Trước khi bạn đến hang động đầu tiên, có một rương và một điểm lưu.

Tại đây có những con lavos con với đòn lavos needle rất khó chịu , bạn đừng bao giờ tấn công cái vỏ , hãy dùng những đòn đánh đơn đánh vào đầu cho đến khi nó chết – bạn có thể charm elixir từ cái đầu

 




Gặp Poyozo thứ 2, Chạy qua cầu tuyết khá trơn, nếu rớt thì quay lại chỗ lưu

Gặp Poyozo thứ ba

 





Trèo xuống đây để lấy rương và một điểm lưu khác
Một con Lavos Spawn khác

 





Chỗ khó cuối cùng là sau khi đánh con lavos con nhỏ , nó sẽ để lại cái shell , bạn có gợi ý “ đẩy cái vỏ , trèo lên cái vỏ “ , hãy làm đúng như vậy , đẩy cái vỏ sát tường bấm chọn để leo lên đỉnh để diễn tiến cốt truyện ….

 





Eh, đoạn này cũng giống những cảnh khác trong game , lời thoại nhân vật sẽ thay đổi tùy theo lúc đó bạn đang dùng những ai , nhưng hay nhất là martle , hãy chắc chắn bạn mang martle đi cảnh này để xem một cảnh rất rất lãng mạn :)

 




Từ đây bạn có thể đi tiêu diệt Lavos , tuy nhiên Gaspar cho rằng bạn nên kết hợp sức mạnh của mọi người và ông ta cho bạn những gợi ý … thực chất đó chính là hướng dẫn cho những side quest mà bạn có thể thực hiện . Từ đây bạn có thể dùng bất cứ ai làm leader chứ không nhất thiết phải là crono , nhưng bộ ba kefka thích nhất đó là magus – crono – ayla , tuy không có tripple tech nhưng đó không phải vấn đề , nếu bạn chú ý kĩ thì 3 chiêu mạnh nhất của 3 nhân vật luôn vượt trội tripple tech do cả 3 thực hiện . 








Mục lục