Mục lục

Phần 1
Chương I - Chuyến phiêu lưu của vương tử Marusu
Chương II - Hải tặc Galda​
Chương III - Dãy núi ác quỷ Devil Mountain​

Phần 2

Chương I -  Viễn chinh Grunia​
Chương 2 -  Makedonia phản loạn ​
Chương III: Vương nữ bị bắt cóc​
Chương IV -  Niềm vui và nỗi buồn​
Chương V -  Giải phóng Grunia​
Chương VI - Tổ ác điểu​
Chương VII - Hồng kiếm sĩ​
Chương VIII - Cây cầu đau thương​
Chương IX Thánh vực ma đạo​
Chương X Hai ma đạo sĩ​
Chương XI Con đường của Anri​
Chương XII Mồ chôn hỏa long
Chương XIII Vùng đất băng giá​
Chương XIV Điều bí ẩn được làm sáng tỏ​
Chương XV Vương tử hoàn đô​
Chương XVI Giành lại vương đô​
Chương XVII Ngày tàn của Gra​
Chương XVIII Quyết chiến trên đèo​
Chương XIX Trận chiến cuối cùng​
Chương XX Hoàng đế hắc ám​
Chương XXI Thung lũng phi long​
Chương XXII Tế đàn rồng​


Chương XXII Tế đàn rồng​


A. Tiếp diễn:

Lối vào tế đàn rồng tưởng như dài vô tận, không khí nơi đây mang đầy sự u uất đến nghẹt thở. Đây là nơi mà năm xưa long thần Nagar đã phong ấn địa long tộc, 600 năm sau chúng lại chuẩn bị mở mắt, điều đó cũng đồng nghĩa với việc loài người sẽ bị diệt vong.



B. Nội dung :

Tất cả lý do cho những cuộc chiến dai dẳng trước đó đang ở đây. Giờ là lúc Marusu kết thúc chuỗi ngày chinh chiến liên miên. Tiến lên thôi hỡi vương tử Arytia vùng đất được ánh sáng bảo vệ.



C. Nhân vât:
Hiện giờ thì chưa.



D. Chiến thuật:


Từ bây giờ chúng ta sẽ phải chiến đấu không ngừng nghỉ đây. Đầu tiên hãy chọn ra 2 nhân vật đi sang 2 bên tiêu diệt tên pháp sư và 2 con ma long dưới chân chúng là 2 rương kho báu nên hãy trang bị luôn cho họ chỉa khóa để mở .Ưu tiên tiêu diệt 2 tên pháp sư trước rồi mới đến con ma long nhé. Sau đó cho họ đứng luôn ở vị trí 2 rương kho báu đó cũng là nơi quân tiếp viện của địch chui ra. Hãy tiến thẳng đại quân lên phía trên để tấn công,chẳng việc gì phải sợ cả vì quân bạn đã rất mạnh rồi. Vị trí 2 ô đỏ phía trên là nới mấy con ma long chui ra hãy chặn nó và để có thể kết thúc map này nhanh gọn. Vị trí ô xanh là nơi bạn mở cửa và đứng chặn luôn đám quân phía bên trong. Tiêu diệt hết chúng nó rồi qua bàn thôi. Marusu khi ngồi vào ngai bạn sẽ được tự động chuyển đến tầng trên của tế đàn.





E. Tiếp diễn:

Cửa ải đầu tiên đã qua, quân Arytia thừa thắng xông lên tuy nhiên của ải sau sẽ khó khăn hơn vì đó là nơi Garneff đang cư ngụ.





F. Chiến thuật:

Như lần trước hãy cho 2 nhân vật có khả năng đánh xa đi sang 2 bên để tiêu diệt lũ pháp sư ở hai căn phòng 2 bên rồi tiến quân lên ưu tiên các pháp sư nhé. Hãy nhử hết mấy con ma long ra rồi tiêu diệt. Map này có rất nhiều pháp sư nếu quân bạn res mà có kém thì hãy dùng Silence staff để khắc chế chúng nhé chú ý là dùng nó khi bạn muốn kết thúc lượt đi thôi nhé vì chỉ trừ Garneff ra tất cả những pháp sư khác kể cả quả quân ta sẽ không thể dùng phép thuật được. Tên Garneff sẽ chạy ra để đánh chúng ta hãy cho một pháp sư dùng Star light để thịt nó. Thằng này rất là yếu mà lại rất là to mồm nhé. Những khung màu đỏ là nơi quân tiếp viện của địch ra chú ý tránh xa nhé cố gắng kết thúc lúc chúng chưa ra là tốt nhất. Hãy dịch chuyển 2 nhân vật của bạn sang 2 vị trí có 2 tên pháp sư ở mỗi bên ấy. Phía dưới chúng sẽ có rương kho báu nên trang bị cả khóa mở rương nữa nhé. Một bên sẽ chứa Harmam staff một bên chứa Oum staff toàn đồ quý cả. Xong xuôi cho Marusu vô ngai để qua tầng khác thôi.

Boss:

Garneff

Tên pháp sư với cuồng vọng làm bá chủ thế giới Garneff. Trong cuộc chiến lần trước Garneff đã bị đánh bại, tuy nhiên linh hồn của hắn từ lâu đã bị viên ngọc bóng đêm chiếm giữ nên nó chưa thể chết. Hắn đã lợi dụng Hadyn làm thế giới hỗn loạn để tiện thực hiện những mưu đồ của mình: bắt cóc các vị nữ tu nhằm hồi sinh Medius, đột nhập Arytia để lấy đi Falcion và Star light... Vô số tội lỗi đã gây ra đã đến lúc Garneff phải đền tội. Chỉ cần đánh 2 hit bằng Starlight là nó chết thôi quá là thất vọng. Vì giờ viên ngọc bóng đêm đã trở lại với chiếc khiên phong ấn nên Garneff lần này đã chết hẳn.



G. Tiếp diễn:

Sau khi tiêu diệt ác ma Garneff. Marusu giờ đây sắp chạm mặt với Medius, cuộc chiến cuối cùng đã thực sự bắt đầu.



H. Nhân vật:
1. Maria:
 Sau khi bị bắt cóc khỏi Makedonia. Maria đã bị Garneff thao túng mà quên đi mất mình là ai. Micheal cũng vì muốn cứu Maria mà vong mạng. Medius muốn sử dụng Maria để điều khiển Makedonia sau này nhưng cô bé đã đánh bại huyễn thuật của Garneff trước khi chết.
Dùng Minerva để thu phục.

2. Ellis:

Giống như Maria. Ellis cũng bị Garneff thao túng sau khi bắt cóc cô khỏi Arytia. Medius muốn dùng Ellis để hủy hoại dần Arytia cũng là xóa đi mối hiểm họa cho hắn. Tuy nhiên Ellis cũng đã phá vỡ được ma thuật của Garneff trước khi chết.
Cho Mariku thu phục họ vốn là một đôi mà.

3. Nina:

Một thời gian sống với Hadyn nhưng Nina không hề hạnh phúc vì trong tim nàng chỉ có hình bóng của Camus. Trong khi bị thao túng Hadyn đã mang Nina giao nộp cho Garneff. Cô cũng bị hắn điều khiển.
Dùng Sirius để thù phục vì đó chính là Camus mà ^^.

4. Rena:

Rena là người mạnh nhất trong số 4 nữ tu bị Garneff thao túng, vì vậy mà Medius rất thích cô ấy, coi Rena là vũ khí hàng đầu để chống lại Marusu. Tuy nhiên cô ấy cũng đủ mạnh để phá vỡ phép thuật của Garneff trước lúc chết.
Dùng Julian để thu phục sau đó họ sẽ hẹn thề giữa chiến trường,lãng mạn thật.



I. Chiến thuật:

Lại một lần nữa chúng ta lại phải lao thẳng lên. Quanh Medius giờ đây không chỉ có những địa long khác bảo vệ mà hắn còn được các vị nữ tu bảo vệ nên sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên những con địa long sẽ bị chiếc khiên phong ấn giam giữ. Đến turn thứ 2 chúng sẽ ngoi lên nhưng đến lượt ta đi chúng sẽ lại bi phong ấn lại. Để tất cả các pháp sư ở lại, vì giờ đây Medius đã tỉnh dậy với hình dạng vốn có của mình hắn đã mạnh hơn,không một loại phép thuật nào có thể đánh được nó. Dù cho các pháp sư của bạn có mạnh mẽ đến đâu thì cũng không thể tấn công nó chỉ có thể đứng nhìn nó đánh thôi nên hãy để họ ở lại làm công tác hậu cần. Còn lại hãy lao thẳng lên, nếu bạn đã nhân Miracle, Patia và Gladius cho các nhân vật sử dụng thì cũng đơn giản. Giờ bắt đầu đánh trùm thôi.

Boss:


Medius giờ đây mang hình dạng của Dark Dragon và hắn cũng sở hữu sức mạnh kinh hồn. Có 3 cách để tiêu diệt Medius:

Cách 1:Vì nghĩa diệt thân: cách này đơn giản nhất nhưng cũng là đau thương nhất hãy tiêu diệt hết các vị nữ tu xung quanh Medius rồi đập hắn thôi. Cứ hết một lượt hãy dùng Again Staff để hồi lượt đi cho các nhân vật dùng Chiki, Miracle, Patia, Gladius và Falcion đật tới tấp là nó chết ngay ấy mà.

Cách 2:Nếu bạn mang theo Julian,Sirius,Minerva và Mariku theo trong đội hình thì hãy để họ thu phục từng nhân vật một sau đó nhảy vào đập Medius thôi. Đánh nó tương tự cách trên.

Cách 3:Hãy dùng Gladius,cung Patia và cho Chiki đánh nó từ xa,nếu một lượt mà không chết thì hãy dùng Staff Again để đánh nó tiếp. Sau khi đánh nó hết máu,Medius sẽ hút máu của 4 vị nữ tu và hồi phục lại sức mạnh ta lại đánh với nó thêm lần nữa. Lần này có thêm Falcion và Miracle trợ giúp thì Medius sẽ die nhanh thôi. Sau đó cho Yumina đứng vào vị trí của Medius dùng Oum staff để hồi sinh lại cho các vị tu nữ bị giết. Đây là cách mình chọn. Sau đó bạn có thể kết thúc game tại đây.



J. Kết thúc:
Cuối cùng Medius đã trở lại giấc ngủ thiên thu của mình. Bảy quốc gia trên lục địa Akaneia là: Taris, Orelwan. Grunia, Makedonia, Gra, Arytia và Akaneia quy về một mối vào tay Marusu. Marusu trở thành vị vua đầu tiên của đại lục này.cùng với sự thành lập của liên hiệp vương quốc Akaneia, hòa bình thịnh vượng đã trở lại.

HẾT​



Mục lục

Phần 1

Chương I - Chuyến phiêu lưu của vương tử Marusu
Chương II - Hải tặc Galda​
Chương III - Dãy núi ác quỷ Devil Mountain​

Phần 2

Chương I -  Viễn chinh Grunia​
Chương 2 -  Makedonia phản loạn ​
Chương III: Vương nữ bị bắt cóc​
Chương IV -  Niềm vui và nỗi buồn​
Chương V -  Giải phóng Grunia​
Chương VI - Tổ ác điểu​
Chương VII - Hồng kiếm sĩ​
Chương VIII - Cây cầu đau thương​
Chương IX Thánh vực ma đạo​
Chương X Hai ma đạo sĩ​
Chương XI Con đường của Anri​
Chương XII Mồ chôn hỏa long
Chương XIII Vùng đất băng giá​
Chương XIV Điều bí ẩn được làm sáng tỏ​
Chương XV Vương tử hoàn đô​
Chương XVI Giành lại vương đô​
Chương XVII Ngày tàn của Gra​
Chương XVIII Quyết chiến trên đèo​
Chương XIX Trận chiến cuối cùng​
Chương XX Hoàng đế hắc ám​
Chương XXI Thung lũng phi long​
Chương XXII Tế đàn rồng​