Diablo 2 Lord of destruction trailer






Mục lục

   Town I : Rogue Encampment - Làng Rogue
   Quest 2 : Sisters’ Burial Grounds. - Hầm mộ chiến binh Hội chị em 
   Quest 3 : The Search for Cain  - Giải cứu nhà hiền triết Cain
   Quest 4 : The Forgotten Tower - Tòa tháp quên lãng
   Quest 5 : Tools of the Trade - Cuộc giao dịch
   Quest 6 : Sisters to the Slaughter - Những chiến binh Hội chị em sa đọa

   Quest 1 : Radament’s Lair - Hầm mộ Radament
   Quest 2 : The Horadric Staff - Cây gậy thánh Horadric
   Quest 3 : The Tainted Sun 
   Quest 4 : The Arcane Sanctuary - Tàn tích thánh điện Arcane 
   Quest 5 : The Summoner - Triệu hồi sư
   Quest 6 : The Seven Tombs - Bảy ngôi đền

   Quest 1 :The Golden Bird - Bức tượng con chim vàng
   Quest 2 : Blade of the Old Religion - lưỡi gươm Old Religion
   Quest 3 : Khalim’s Will - Ý chí của Will
   Quest 4 : Lam Esen’s Tome - cuốn sách Lam Esen’s Tome
   Quest 5 : The Blackened Temple - Ngôi đền 
   Quest 6 : The Guardian 

   Quest 1 : The Fallen Angel - Thiên thần sa dọa
   Quest 2 : The Hellforge - Địa ngục
   Quest 3 : Terror’s End 

   Quest 1 : Siege on Harrogath - Cuộc bao vây thành Harrogath 
   Quest 2 : Rescue on Mount Arreat - Giải cứu trên núi Arreat
   Quest 3 : Prison of Ice - Nhà ngục băng
   Quest 4 : Betrayal of Harrogath - Kẻ phản bội Harrogath
   Quest 5 : Rite of Passage - Lối thông hành
   Quest 6 : Eve of Destruction - Hủy diệt






HƯỚNG DẪN CHƠI ACT I


Bạn sẽ bắt đầu trò chơi trong doanh trại Rogue Encampment. Đây chính là “đại bản doanh” của bạn trong Act I. Cũng giống như các thành phố, thị trấn khác sau này, ở Rogue Encampment, bạn sẽ gặp được những nhân vật phụ, những người sẽ trợ giúp bạn về nhiều mặt như: vũ khí, áo giáp, sửa chữa, hồi sức … 

Bản đồ Rogue Encampment



Ankara: hãy nói chuyện với nữ tu sĩ Ankara mỗi lần trở về Rogue Encampment để hồi phục HP (hit points) và MP (mana points) miễn phí. Ngoài ra Ankara còn bán các món đồ hồi sức (các bình máu, bình mana …), các cuộn phép, các loại gậy thần và đũa thần.
                  Nữ tu sĩ Ankara


Kashya: thủ lãnh các chiến binh trong Rogue Encampment.
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tiêu diệt con trùm Blood Raven do Kashya giao cho, bạn có thể thuê các chiến binh cùng đồng hành trong các trận chiến.
                               Thủ lĩnh các chiến binh Kashya

Charsi: người thợ rèn bán và sửa chữa các loại vũ khí và áo giáp. Charsi là nhân vật rất quan trọng trong trò chơi, đặc biệt khi bạn sử dụng nhân vật Barbarian hay Paladin.
                               Thợ rèn Charsi



Gheed: ngoài Ankara và Charsi ra, bạn có thể tìm đến chỗ người thương nhân này để mua bán các loại vũ khí, áo giáp và các món đồ phép thuật. Nếu thích, bạn còn có thể chơi bài với ông ta để kiếm được những món đồ quý hiếm, tuy việc này có hơi mạo hiểm.
                                Thương nhân Gheed

Warriv: Khi bạn đã kết thúc nhiệm vụ thứ 6 của Act I, Warriv sẽ đưa bạn đi về phía Đông vào Act II.
          Lái buôn Warriv

Deckard Cain: bạn có thể giải cứu Cain trong nhiệm vụ thứ 3 của Act I hay không cũng được. Nếu có, ông ta sẽ nhận dạng các món đồ cho bạn miễn phí. Nếu không, Cain vẫn sẽ tự động xuất hiện vào cuối nhiệm vụ 5 của Act I. Tuy nhiên lúc này, bạn sẽ phải trả tiền nếu nhờ ông ta nhận dạng các món đồ.
         Nhà hiền triết Cain



Act I – Nhiệm vụ 1: Den of Evil

Tóm tắt : 

   
   + Sơ lược : Tại Blood Moor, Kashya đã phát hiện ra một hang động bị quỷ ám, Akara lo sợ rằng nếu không trừ khử lũ quái vật đó, sẽ có một ngày chúng tấn công Rogue Encampment.
   +  Cách làm : Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt hết toàn bộ quái vật trong Den of Evil.
   + Cách nhận : Nói chuyện với Akara.

Gợi ý : Den of Evil nằm dưới lòng đất của Blood Moor.

Chi tiết :

Để nhận được nhiệm vụ đầu tiên của trò chơi, hãy đi nói chuyện với Ankara. Những gì bạn cần làm là tìm ra hang Den of Evil và tiêu diệt tất cả các con quái vật trong đó. Den of Evil nằm đâu đó trong khu vực bao quanh Rogue Encampment, khu vực Blood Moor. 

Hãy “dọn sạch” khu vực này, lục soát những chiếc rương, hòn đá, xác chết để lấy tiền và các bình máu hay bình mana. Việc này sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong nhiệm vụ đầu tiên. Đừng đi vào khu vực Cold Plains vội. Những con quái vật ở đây lúc này mạnh hơn bạn nhiều. Khi đã được cấp 2 hay 3, hãy tiến vào Den of Evil.

                                      Hang quỷ Den of Evil

Khi đã vào trong Den of Evil, hãy mở rộng toàn bộ bản đồ và tiêu diệt tất cả các con quái vật trong đó. Khi con quái vật cuối cùng bị tiêu diệt, hãy quay về Rogue Encampment nói chuyện với Ankara để nhận phần thưởng của mình. Bà ta sẽ cho bạn một Skill Point (điểm kỹ năng) miễn phí. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi lựa chọn nhé.

      Hang quỷ Den of Evil lúc hoàn thành nhiệm vụ



Act I – Nhiệm vụ 2: Sister’s Burial Grounds


Tóm tắt 

   
   + Sơ lược : Một số trinh sát đã phát hiện ra ác quỷ lộng hành tại khu vực nghĩa địa gần nhà thờ. Blood Raven, một cung thủ hàng đầu của lực lượng chống lại ác quỷ Diablo đã gục ngã trước thế lực xấu xa của mụ Andariel. Bạn cần tiêu diệt Blood Raven, kẻ cầm đầu lũ zombie ở Burial Ground.
   + Cách làm : Nhiệm vụ của bạn là tiêu diệt Blood Raven ở Burial Ground.
   + Cách nhận : Nói chuyện với Kashya hoặc đi vào khu vực Burial Ground.
Gợi ý : Từ Cold Plains ta có thể đi sang được Burial Ground.

Boss :
    

   + Phần thưởng : 1 NPC đánh thuê đi cùng (cung thủ).

Chi tiết 

Nói chuyện với Kashya. Bạn sẽ phải thăm dò khu vực Cold Plains và tìm đường vào Burial Grounds (hầm mộ) để tiêu diệt con trùm Blood Raven. Các con quái vật ở đây khác hung dữ. Tuy nhiên, công việc chính của bạn lúc này vẫn sẽ là tiêu diệt Blood Raven ở Burial Grounds. Bạn sẽ tìm thấy Blood Raven ở giữa Burial Grounds.

Nghĩa địa Burial Grounds


Con Blood Raven này có khả năng kháng cự các phép thuật dựa trên nhân tố nước, lửa, sấm sét và chất độc đến 50%. Vì vật, đây là một con trùm khá khó chịu với những ai dùng nhân vật Sorceress. Còn những ai dùng nhân vật Paladin và Babarian sẽ không gặp trở ngại gì. Bao quanh Blood Raven có rất nhiều bọn Skeleton và Zombie. 

                         Boss Blood Raven là nữ chiến binh đã bị tha hóa 


Tuy nhiên bạn đừng quan tâm đến chúng vì khi bạn hạ được Blood Raven, chúng cũng sẽ “tiêu tùng” (tuy nhiên bạn vẫn có thể tiêu diệt chúng cho “đỡ phí”). Hãy tập trung vào Blood Raven. Tên này rất nhanh và khoái tấn công tầm xa hơn đồng thời hắm còn triệu tập thêm các con Skeleton và Zombie khác. Tuy vậy, tiêu diệt tên này khá dể. Hãy tấn công với những loại vũ khí, kĩ năng và phép thuật mạnh nhất của mình và bạn sẽ chiến thắng thôi.

Đánh bại boss Blood Raven


Sau khi tiêu diệt Blood Raven, bạn có thể xuống dưới 2 hầm mộ bên cạnh đánh nhau để kiếm EXP và tìm các món đồ quý. Xong xuôi, quay về nói chuyện với Kashya để nhận lấy phần thưởng của mình. Đến đây, bạn đã hoàn thành nhiệm vụ thứ 2 của Act I rồi đấy. Nếu không bạn có thể khám phá 2 hầm mộ ở đây để săn đồ, săn cấp
 
                                             2 Hầm mộ



Act I – Nhiệm vụ 3: Search for Cain

Tóm tắt 

   
   + Sơ lược : Akara phát hiện ra Deckard Cain – một hiền gia, người thông thái và đầy quyền uy – đã bị ác quỷ bắt giữ tại Tristram. Nhiệm vụ của bạn là phải cứu được Deckard Cain.
   + Cách làm : Tìm Tree of Inifuss ở Dark Wood, sau đó mang cuộn giấy nhận được đưa cho Akara, bà sẽ dịch và truyền đạt cho bạn cách kích hoạt Portal tới Tristram ở Stony Field.
   + Cách nhận : Nói chuyện với Akara.

Gợi ý : Sau khi Akara dịch cuộn giấy cổ, bạn nhấn phải vào nó để xem cách kích hoạt Portal, sau đó đi ra vị trí có 5 cột đá Cairn Stone ở Stony Field, nhấn theo thứ tự được chỉ dẫn portal sẽ hiện ra.


Phần thưởng : Một chiếc Ring (Rare) và kể từ lúc bạn cứu thành công Deckard Cain, bạn có quyền nhờ ông Identify các item hoàn toàn miễn phí.


Chi tiết 

Nói chuyện với Ankara để bắt đầu nhiệm vụ mới. 
                        nữ tu sĩ Ankara 


Hãy đi qua khu vực Stony Field (cánh đồng đá). Sở dĩ nó có tên gọi như vậy là vì ở đây có rất nhiều đá và ở chính giữa khu vực này có 5 tảng đá xếp thành một vòng tròn,  
Cánh đồng đá


Tìm ra khu vực Underground Passages. 
           Lối vào Underground Passages. 

Đây là một con đường ngầm có  2 tầng dưới lòng đất.
         Tầng 1 Underground Passages có thể xuống tầng 2, hoặc đi lên mặt đất vùng Dark Woods

             Tầng 2 Underground Passages, chỉ để đánh boss chứ ko có gì


Khi đã đến được Dark Woods, hãy tìm ra Tree of Infuss và lấy cuộn phép bạn cần. 
Tree of Infuss, có cuộn phép


Khi đã có được cuộn phép, quay về Rogue Encampment đưa nó cho Ankara. Bà ta sẽ dịch và đưa nó lại cho bạn. Click chuột phải lên nó để đọc và bạn sẽ biết được quy luật của vòng đá. 
Kết quả hình ảnh cho diablo 2 Scroll of Inifuss
    Cuộn phép mô tả cách mở lối vào ở 5 tảng đá

Sau đó, quay lại Stony Field. Ở đây, bạn sẽ tìm thấy 5 tảng đá xếp thành một vòng tròn. 
5 tảng đá

Ngoài ra, trong bản đồ này, bạn còn có thể tìm thấy một quyển sách, đọc nó và bạn sẽ nhận được nhiệm vụ thứ 4 của Act I. 
                              Cuốn sách cổ


Chạm vào 5 tảng đá (bằng cách click chuột trái) theo đúng theo vị trí chỉ trong cuộn phép và một cánh cửa dẫn đến Tristam sẽ mở ra. 
Làng Tristam lúc chưa bị tàn phá

Bây giờ đã đến phần thứ 2 của nhiệm vụ: giải cứu Cain. Tôi hy vọng bạn đã chuẩn bị thật kỹ rồi vì trận chiến sắp tới sẽ khá khó khăn đấy. Nếu bạn đã đạt được cấp 6 hoặc 7 thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn. Bước vào cánh cửa vừa mở ra, bạn sẽ đến được Tristam. 
Ngôi làng Tristam đã bị quỷ dữ tàn phá

Ôi, ngôi làng thân yêu hôm nào bây giờ đã trở thành một đống đổ nát. Vị thị trưởng Deckard Cain bị bắt nhốt trong một cái lồng treo chính giữa bản đồ. Hãy tiêu diệt cái con quái vật xung quanh đó và chạm vào cái lồng để giải thoát Cain. Một cánh cổng sẽ mở ra, bạn hãy theo Cain trốn thoát bằng lối đó.
Lòng nhốt Cain

Có một con trùm canh giữ cái lồng nhốt Cain. Nó chính là tên thợ rèn keo kiệt Griswold.
tên thợ rèn keo kiệt Griswold

Bạn không cần tiêu diệt hắn cũng được (nếu bạn bỏ chạy theo Cain) nhưng theo tôi nên “xử” hắn vì số EXP khá lớn và một vài món đồ giá trị mà bạn sẽ kiếm được nếu làm được việc này. Cách tấn công của Griswold khá đơn giản, những cú đấm. Hãy dùng những đòn tấn công từ xa (Amazon, Sorceress, Necromancer) hay các kỹ năng khiến đối thủ không chạm được mình (Paladin hay Babarian) và bạn sẽ dễ dàng hạ được hắn thôi.

Xong xuôi, đi vào cánh cửa vừa mở ra để quay lại Rogue Encampment. Nói chuyện với Cain. 
                             Cain

Từ giờ trở đi, ông ta sẽ Identify các món đồ cho bạn miễn phí. Nói chuyện với Ankara để nhận lấy phần thưởng của mình và kết thúc nhiệm vụ thứ 3 của Act I.




Act I – Nhiệm vụ 4: Fogotten Tower


Tóm tắt 

   + Sơ lược : Có một câu chuyện đã từ xa xưa kể về một nữ bá tước – Countess – kẻ bị chôn vùi từ rất nhiều năm thường xuyên hiện về ám tại tòa tháp cổ… Sự thực ra sao? Hãy khám phá tòa tháp bị lãng quên The Forgotten Tower – ở Black Marsh.
   + Cách làm : Tìm và tiêu diệt Countess.
   + Cách nhận : Đọc cuốn sách Tower Tome hoặc khám phá The Forgotten Tower.
Gợi ý : Countess ẩn mình dưới tầng thứ 5 của tòa tháp với rất nhiều đám tay chân, hãy cẩn thận…
null


Phần thưởng : Item drop ra từ Countess.

Chi tiết 

Đây không phải là một nhiệm vụ bắt buộc của Act I. Tuy nhiên, cũng giống như nhiệm vụ 3, nếu bạn bỏ nhiệm vụ này, bạn sẽ đánh mất một số điểm EXP, những món đồ vô cùng quý giá. Để nhận được nhiệm vụ này, hãy đọc quyển sách nằm trong khu vực Stony Field.

                                    Cuốn sách cổ


Quyển sách sẽ chỉ bạn con đường đến ngọn tháp Forgotten Tower. Nó nằm trong Black Marsh, một khu vực nằm kế bên khu rừng Dark Woods. 
Forgotten Tower

Mục tiêu cần tiêu diệt của bạn giờ đây là con trùm Countess nằm dưới tầng 5 của ngọn tháp. 
Bản đồ Tầng 5 Forgotten Tower


Đây cũng sẽ là một nhiệm vụ khá dài đấy. Đầu tiên, hãy “quét dọn” khu vực xung quanh ngọn tháp. Ngọn tháp gồm 5 tầng. Mụ Countess nằm ở tầng 5. Lời khuyên của tôi dành cho bạn là hãy mở rộng hết bản đồ của từng tầng, thu nhặt các chiến lợi phẩm trước khi đối mặt với Countess. Việc này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Nếu cần thiết, quay về Rogue Encampment để hồi sức, sửa chữa vũ khí … Ngay khi bạn xuống đến được tầng 5, bạn sẽ phải đối đầu với Countess.
Countess 


Bạn nên tiêu diệt các con quái vật bảo vệ cho Countess trước cho rảnh tay. Tên Countess này có tốc độ rất nhanh và sử dụng các đòn tấn công dựa trên nhân tố lửa ở tầm gần rất mạnh. Ngoài ra, nói còn có khả năng đề kháng các phép lửa đến 75%. Nếu bạn không có các loại vũ khí tầm xa hay phép thuật thì hãy cẩn thận. Cách tốt nhất để tiêu diệt tên này là dùng các phép thuật dựa trên nhân tố nước lên nó đồng thời giữ cho bình máu luôn đầy.

Khi bạn đã tiêu diệt được Countess, một chiếc rương đặc biệt trong căn phòng sẽ mở ra.(Lưu ý chỗ Countess bị tiêu diệt không được quá xa căn phòng có cái rương đó)



Act I – Nhiệm vụ 5: Tools of the Trade


Tóm tắt 

   
   + Sơ lược : Khi Charsi chạy trồn khỏi thánh điện, cô đã để quên Horadric Malus – một cây búa thần kì có khả năng cường hóa item. Cây búa được The Smith bảo vệ – nên nhớ rằng nó không hề dễ xơi!
   + Cách làm : Tìm và nhặt Horadric Malus.
   + Cách nhận : Nói chuyện với Charsi hoặc tự thu thập Horadric Malus. 

Gợi ý : Horadric Malus nằm ở Barracks, nên tránh gây hấn với The Smith.

Phần thưởng : Được phép cường hóa miễn phí một item tùy chọn.

Chi tiết 

Để nhận được nhiệm vụ này, hãy đi nói chuyện với Charsi trong Rogue Encampment. Charsi sẽ nhờ bạn lấy hộ chiếc búa thần Hodralic Marlus. 
                               Thợ rèn Charsi

Đầu tiên, hãy đến khu Black Marsh (là vùng đất có tòa thành cổ, có 5 tầng Forgotten Tower, ở nhiệm vụ 4 )

Từ Black Marsh hãy đi vào khu vực Tamoe Highland. Ở đây, bạn sẽ thấy cánh cổng dẫn vào Monastery.
Bản đồ Monastery

Trong Monastery là một khu vực mới là Outer Cloister
Bản đồ Outer Cloister


Và cuối cùng nó sẽ dẫn đến khu vực Barrack, nơi cây búa Hodralic Marlus bị canh giữ. Đây là một nhiệm vụ rất dài và nguy hiểm. Bạn nên đạt được cấp 10 đến 12 để hoàn thành nhiệm vụ này dễ dàng hơn (nếu bạn ở dưới cấp 8, bạn sẽ không thể nhận được nhiệm vụ này). Tiêu diệt bất cứ con quái vật nào cản đường bạn. Theo tôi, nên quét sạch tất cả các khu vực bạn đi qua. Cuối cùng, bạn sẽ đến được Barrack. Ở đây, bạn sẽ phải chiến đấu với một con trùm khá mạnh là Smith để lấy lại cây búa.
Thợ rèn quái vật Smith và cây búa thần Hodralic Marlus


Smith là một con quái vật có kích cỡ khá lớn. Nó có đòn tấn công rất mạnh và sức chịu đựng rất tốt. Hãy tiêu diệt các con “nhép” xung quanh để rảnh tay đối phó với Smith. Hãy vừa đánh vừa chạy hay dùng các đòn tấn công từ xa và giữ khoảng cách với nó. Đừng nên tấn công nó trực diện mà đứng tại chỗ nếu không bạn sẽ mất rất nhiều máu.

Sau khi hạ được Smith, tìm và lấy cây búa Hodralic Marlus rồi quay về nói chuyện với Charsi. Để trả ơn cho bạn, Charsi “yểm phép” cho vũ khí của bạn, giúp nó có các khả năng phép thuật. Hãy chọn món nào không có phép, không có socket và đưa cho Charsi. Chớ nên đưa những món áo giáp, khiên … hay các món đại loại như thế vì bạn sẽ mất chúng khi qua Act II.
Thợ rèn Charsi  sẽ nâng cấp phép thuật + đục lỗ cho vũ khí Trắng của bạn

Chú ý: Bạn không cần phải trả cây búa cho Charsi vội mà vẫn có thể sử dụng nó làm vũ khí cho những trận đánh sau này vì nó cũng là một món khá mạnh đấy.




Act I – Nhiệm vụ 6: Sisters to the Slaughter

Tóm tắt

   

   + Sơ lược : Nữ hoàng quỷ dữ, vâng chính là Andariel – kẻ thống trị thánh điện và đốn gục hàng tá chiến binh xuất sắc, còn ban thì sao?
   + Cách làm : Tiêu diệt Andariel.
   + Cách nhận : Nói chuyện với Deckard Cain hoặc đi vào Catacombs Level 4.
Gợi ý : Andariel nằm ở sâu trong lòng thánh điện, tại Catacombs Level 4.


Phần thưởng : Andariel thường drop gem, rare item hoặc set item, đồng thời bạn cũng sẽ được phép chuyển lên Act II nếu đánh bại Andariel.

Chi tiết 

Đây là nhiệm vụ cuối cùng của Act I và cũng là nhiệm vụ khó khăn nhất của Act này. Đầu tiên, nói chuyện với Cain. Ông ta sẽ giao cho bạn nhiệm vụ tiêu diệt con trùm Andriel. 


Để tìm được mụ Andriel này, hãy đến khu Barrack (nơi đánh bại thợ rèn quái vât và  đươc búa thần Hodralic Marlus). Ở đây, bạn sẽ tìm thấy một khu vực mới là  nhà tù Jail,  gồm 3 tầng. 


Đi xuống hết 3 tầng của khu Jail, bạn sẽ đến được khu Inner Cloister 
Bản đồ Inner Cloister 

Đi vào trong  tới nhà thờ Cathedral.
nhà thờ Cathedral.

 Trong đây, bạn sẽ tìm được đường xuống hầm mộ Catacombs gồm có 4 tầng. Tất cả những khu vực này đều rất rộng lớn và chứa rất, rất nhiều quái vật. Không chỉ nhiều, chúng còn rất mạnh, có nhiều con biết sử dụng phép thuật. Chính vì vậy, bạn phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Thường xuyên quay về Rogue Encampment (bằng Town Portal) để hồi sức, sửa chữa và mua vũ khí, Identify các món đồ … Tôi khuyên bạn nên đạt được ít nhất cấp 15 trước khí chiến đấu với Andriel. Làm được chuyện này cũng không khó lắm đâu. Khi đã xuống được tầng thứ 4 của Catacombs, bạn sẽ được thông báo là Andriel đang ở gần đâu đây. Nên quay về Rogue Encampment lần cuối chuẩn bị trước khi vào trận đánh.
 Tầng 4 hầm mộ Catacombs, nơi trùm Andriel cư ngụ


Việc đầu tiên bạn nên làm chính là tiêu diệt những con “nhép” bảo vệ cho Andriel. Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng tập trung tấn công Andriel hơn. Andriel là con trùm cực mạnh. Nó có khả năng kháng lại các phép thuật dực trên nhân tố nước, lửa, sấm sét 50% và chất độc đến 80% đấy. Nó sẽ tấn công bạn với các chiêu tấn công bằng chất độc rất mạnh. Vì vậy, bạn nên trang bị cho mình áo giáp có khã năng kháng độc. Đồng thời, bạn phải có thật nhiều bình máu và bình mana (nếu nhân vật của bạn sử dụng phép thuật). Theo tôi, chỉ cần sử dụng những chiêu tấn công mạnh nhất của mình, giữ cho máu luôn đầy là bạn sẽ chiến thắng được Andriel thôi.



Sau khi Andriel bị tiêu diệt, một cánh cửa dẫn về Rogue Encampment sẽ mở ra. Thu lượm các món chiến lợi phẩm, tiền trước khi quay về. Nói chuyện với mọi người trong Rogue Encampment. Ai ai cũng rất yêu quí bạn. Bạn nên bỏ ra ít thời gian khám phá tất cả các khu vực trong Act I để kiếm thêm EXP cho Act II. Xong xuôi, nói chuyện với Warriv và chọn tùy chọn “Go East”
     Warriv sẽ đưa bạn đến  Lut Gholein, thành phố bị bỏ hoang trong sa mạc