Download : 

Download game  Fire Emblem Thracia 776 (Eng):  https://drive.google.com/open?id=17pdKt1n3srVMwkgt1WSWNfYQPkxdYQqQ

Download game  Fire Emblem Thracia 776 (Jap): https://drive.google.com/open?id=1GoNpQ6o3MK37R7Bmp9MDDM3HoV9MfHlX

Để chơi trên máy tính PC, bạn cần phần mềm giả lập SNES    
   https://www.lenlop123.com/2020/01/huong-dan-gia-lap-snes-choi-game-tren.html



Video hướng dẫn



Fire Emblem 5 - Fire Emblem Thracia 776 - Chapter 2x Failure


Fire Emblem 5 - Fire Emblem Thracia 776 - Chapter 2x




2. Duyên hải thôn Ys

Để đòi người từ tay Rayrik, Leif phải vượt một chặng đường dài tới Manster. Nhưng để đến được đó trước hết Leif phải vượt qua chướng ngại ở ngôi làng ven biển Ys.

A. Nhân vật mới

Ronan
HP (40%)| STR (15%)| MAG (55%)| SKL (45%)| SPD (55%) LCK (20%) | DEF (5%) | CON (2%) | MOV (3%)

Thợ săn trẻ tuổi (16 xuân xanh) sống ở làng Ys. Ronan gia nhập Fiana Freeblades để bảo vệ làng khỏi lũ cướp biển Lithis. Cho bất kỳ nhân vật vào ngôi nhà gần shop đồ để thu phục.
   + Dùng Leif hỗ trợ


Boss Bucks

Warrior
Đại ca cầm đầu lũ hải tặc Lithis. Mặc dù August khẩn khoản hắn tha cho dân làng như hắn để ngoài tai. Khi cận kề cái chết Bucks hứa sẽ hoàn lương trở thành ngư dân lương thiện.

B. Vật phẩm trong màn
1. Speed Ring (ngôi nhà gần biển)
2. Vulnerary (ngôi nhà gần điểm xuất phát)


Để đến được chapter 2x và có được 2 thành viên mới, bạn phải giúp dân làng thoát khỏi sự tàn phá của lũ hải hặc. Vì vậy cho Finn đi đường vòng tiếp cận căn nhà phía gần biển lấy Speed Ring. Ở phía dưới toàn quân bắt giữ lũ hải tặc gần điểm xuất phát.

Lấy vật phẩm trong nhà sau khi diệt lũ hải tặc rồi tiến quân lên gần chỗ Finn (vừa đánh vừa rút xuống hội quân với nhóm của Leif). Để một mình Eyvel tọa trấn ngôi làng nơi thu thập Ronan. Tập trung quân phía trên ngôi nhà bị phá huỷ để đối phó với viện quân xuất hiện dọc bãi biển sau lượt 3, 6 và 8.

Ronan trong căn nhà dưới chỗ boss là cung thủ khá mạnh với chỉ số Move⭑ đạt 3 sao và sở hữu kĩ năng "liên hoàn tiễn". Nhớ thu phục anh chàng trước khi diệt boss qua màn nhé.

Để không còn chứng kiến cảnh lũ hải tặc cướp phá dân làng Ys, Leif cùng mọi người tới hang ổ của chúng với sự giúp đỡ của vị tu sĩ Bragi, Augustus.


------------------------------ ------------------------------ ------------------------------
------------------------------ ------------------------------ ------------------------------

2X. Đảo hải tặc
Dưới sự hướng dẫn của Augustus, nhóm Leif đã đến được đảo hải tặc. Tuy nhiên thời tiết không tốt đã ảnh hưởng tới tầm nhìn của họ. Liệu họ có vượt qua được những nguy hiểm tiềm tàng của sương mù?

Boss Lithis

HP (65%)| STR (35%)| MAG (10%)| SKL (25%)| SPD (45%) LCK (5%) | DEF (15%) | CON (10%) | MOV (1%)
Thủ lĩnh của băng hải tặc Lithis chịu trách nhiệm cho việc tấn công ngôi làng ven biển Ys. Thu phục bằng cách bắt giữ sau đó qua màn.
  + Được Safiya hỗ trợ

A. Vật phẩm trong màn
Torch x 2 (2 trong số 3 pháo đài dưới vị trí xuất phát)

B. Đối thoại
Leif và Eyvel

Chapter 2x Fire Emblem Thracia 776

Chia 2 nhóm hoặc cho toàn bộ quân theo con đường bên trái xuống dưới để lấy 2 ngọn đuốc trong pháo đài sau đó vòng lên chỗ cây cầu. Bọn viện binh lúc này sẽ tề tựu về vị trí của nhóm Leif nhưng không khó để tiêu diệt hoặc bắt giữ chứng. Tiếp tục đi đến gần cây cầu phía trên để nhử Shiva ra sau đó bắt giữ hắn để thu phục sau này.

Dùng cung thủ hoặc Finn tỉa bớt máu của em nó sau đó cho Halvan hoặc Orsin bắt giữ hắn. Còn lại Lithis cũng không khó khăn khi tên này không có khả năng chống trả. Bắt được Lithis đồng nghĩa với việc sở hữu cuộn Hezul.

Dẹp tan hang ổ bọn hải tặc, Leif đồng thời giải cứu nữ tu sĩ Safiya từng gặp ở tu viện Tahra. Theo lời nữ tu sĩ, rất nhiều biến cố đã xảy ra kể từ lần cuối Leif rời Tahra. Cái chết của Duke, thay đổi thể chế,...Sự xuất hiện của Safiya ở Ys cũng là ý định của nữ tước Linoan tìm sự trợ giúp bên ngoài để giải quyết vấn đề ở Tahra.

Về phần Lithis, được sự giúp đỡ của Safiya mà Leif đã tha mạng cho hắn. Giờ đây Leif có thêm một đồng đội mới.