AD 1997 đêm Giáng sinh, đèn neon nhộn nhịp của New York ở khắp mọi nơi, một cách sinh động. Tại thời điểm, tại Nhà hát lớn ở New York đang diễn một vở opera. Aya nữ cảnh sát ở thành phố New York mặc quần áo Trung Quốc đang nghe nhạc ở đó. Tất cả mọi người đang lắng nghe say sưa. Khi nữ diễn viên Melissa khi cất tiếng hát lên , tất cả những người đàn ông lập tức bị hóa thành ngọn lửa, nhà hát đã cháy dữ dội


Download : 

Download game Parasite Eve (Việt hóa) :       https://drive.google.com/open?id=1bomJLfeAzFUkdTyC1WwEQYwWeUSXxT5y           

Để chơi trên máy tính PC, bạn cần phần mềm giả lập :  https://www.lenlop123.com/search/label/game-gialap




I. Giới Thiệu
Ra mắt vào năm 1998 dành cho hệ máy Playstation. Là một game kinh dị hiếm hoi Square Soft phát hành.

Game là một sự kết hợp tuyệt vời giữa lối chơi Survival Horror (Resident Evil) và RPG (Final Fantasy). Câu chuyện bắt đầu với nhân vật chính của chúng ta Aya Brea, một tân binh của N.Y.P.D (New York Police Department - Sở Cảnh Sát New York). Khi cô đang tham dự một vở nhạc kịch ở Nhà Hát Carnegie vào một đêm Giáng Sinh năm 1997.

Khi đang trong quá trình biểu diễn, mọi người bỗng dưng bị bốc cháy chỉ trừ Aya và một nữ diễn viên tên là Mellisa. Cuộc đối mặt lần đầu với Mellisa đã đánh dấu một chuỗi ngày đầy bi kịch và kinh hoàng với Aya. Cô được Mellisa đánh thức các Ty Thể (Mitochondria) bên trong cơ thể. Các ty thể này đã giúp Aya nắm giữ được những năng lực không tưởng.

Những ngày tiếp theo là một cuộc chiến không ngừng nghỉ của Aya. Với sự giúp đỡ của người cộng sự của cô ở N.Y.P.D là Daniel và một nhà nghiên cứu từ bên Nhật tên là Kunihiko Maeda. Cô đã từ từ hé mở được ẩn chứa trong quá khứ...​

II. Cách Chơi

Nếu các bạn đã từng chơi các thể loại game RPG thì không quá khó để hiểu cách chơi game này.
Game sử dụng hệ thống chiến đấu thời gian thực với một thanh Active Time Bar (ATB). Mỗi đợt tấn công bạn cần phải chờ một thời gian để thực hiện hành động tiếp theo. Trong khi đó bạn có thể né tránh các đòn tấn công của đối phương.


Trong khi chiến đấu bạn có thể thay đổi các trang bị và sử dụng các vật phẩm phụ trợ. Mỗi một loại vũ khí đều có một phạm vi tấn công nhất định, ra khỏi phạm vi tấn công thì độ chính xác sẽ giảm mạnh.



Khi bạn có thể phá đảo game lần đầu tiên, thì một bản mở rộng (EX) sẽ xuất hiện. Ở chế độ này, cốt truyện trong game và độ khó cũng có một chút thay đổi. Đặc biệt là cuộc gặp gỡ cùng Maya ở tầng 77 Tòa Nhà Chrysler.

III. Một Số Hình Ảnh Trong Game











Trò chơi mô tả

Chơi trò chơi nguyên mẫu từ Nhật Bản kinh dị mới "Parasite Eve", kể về câu chuyện của ty thể và cố gắng để biến kiểm soát của quá trình tiến hóa của con người, cai trị trái đất, và sự thất bại cuối cùng của câu chuyện. Trong cơ thể con người luôn có kháng thể kiểm soát ty thể , nên trong hai mươi triệu năm trước, ty thể đã không muốn ký sinh trùng trong cơ thể con người. Ty thể đang chờ đợi một cuộc cách mạng.

Hai mươi năm sau, ty thể cuối cùng đã tìm thấy cơ hội, họ biết rằng Nhật Bản Đại học Quốc gia hóa sinh Nagashima Leeming cam kết sẽ nghiên cứu một tế bào sinh học duy nhất và công nghệ sao chép DNA. Nagashima Leeming bố trí việc đó cho Wie và cưới cô đó làm vợ ,Wie đã qua đời trong một tai nạn xe hơi.

Nagashima Leeming tưởng nhớ người vợ quá cố, nuôi dưỡng hy vọng bằng cách cho cấy ghép ti thể sinh sản . Mặt khác, Nagashima Leeming còn thí nghiệm cho ti thể người vợ mang thai của mình...... ty thể bây giờ đã trưởng thành, và có khả năng kiểm soát năng lượng, và khống chế con người ......

Từ Nhật Bản chuyển đến New York. Ty thể chọn kí sinh trùng lên MAYA, em gái của AYA. Vì MAYA đã ký hiến tạng ở bệnh viện, nên ty thể tìm cách cố tình gây ra một tai nạn xe hơi giết chết MAYA. Thận và giác mạc MAYA được vận chuyển đến Mỹ, đã được cấy ghép trong Carnegie Hall diễn viên Melissa (Melissa)



Ti thể cũng đã chọn hai hướng tiến hóa khác nhau : là sự phá hủy? Hoặc cộng sinh? Cốt truyện xoay quanh sự lựa chọn nào cua r ti thể. Toàn bộ được chia thành sáu ngày, qua các sự kiện nằm rải rác riêng biệt thúc đẩy phân cấp, đến đỉnh điểm sự tiến hóa ​​khá thú vị.

Ngày 1 Awakening (Thức tỉnh)

AD 1997 đêm Giáng sinh, đèn neon nhộn nhịp của New York ở khắp mọi nơi, một cách sinh động. Tại thời điểm, tại Nhà hát lớn ở New York đang diễn một vở opera. Aya nữ cảnh sát ở thành phố New York mặc quần áo Trung Quốc đang nghe nhạc ở đó. Tất cả mọi người đang lắng nghe say sưa. Khi nữ diễn viên Melissa khi cất tiếng hát lên , tất cả những người đàn ông lập tức bị hóa thành ngọn lửa, nhà hát đã cháy dữ dội. Aya là  cảnh sát nên vội vã lên sân khấu điều tra và đã thu hút chú ý ty thể (Melissa). Chiến đấu cùng nhau đánh bại Eve chạy trốn ở hậu trường, Aya chặt chẽ với một cô bé đến hư vô sân khấu trang điểm nền.


Thoát khỏi những con chuột sau khi một biến hình, hai tủ quần áo phòng cửa có thể được mở ra để có được viên đạn, sau khi hai cánh cửa bị khóa, đầu bên trái của phòng hành lang, cháy cơ quan điều tra có thể có được trong phòng thay đồ quan trọng trong khi điện thoại được mục đích nộp đơn. Lại cho rằng khóa hai phòng, ngay trong căn phòng trở nên giết một con vẹt, tủ điều tra có thể nhận được thuốc, rời khỏi phòng trước gương phát hiện ra cuốn nhật ký nữ diễn viên Melissa và có phòng tập hát phím. Vào phòng tập, đêm giao thừa thấy Aya sắc tương tự và cố gắng thuyết phục cô tham gia chính mình. Đánh bại biến hình đêm giao thừa, trance Aya thấy một căn phòng màu trắng, cô bé lên giường và thức dậy với một bác sĩ ...... Aya đưa ra sau khi đàn piano, nhưng cũng là một lỗ hổng lớn dẫn đến hệ thống thoát nước. Tự nhiên đuổi theo nó xuống, cho đến khi họ đã đến cuối của hệ thống thoát nước, mà còn là một cô bé hàng đầu Aya đi vào cánh cửa bên trái, sau đó sử dụng điện thoại sau khi nộp hồ sơ vào một cánh cổng sắt lớn, đêm giao thừa phân hủy của các đối tượng bóng dính vượt qua phía sau hàng rào sắt, lại hệ thống thoát nước, để lại một tách ra khỏi cơ thể của con quái vật (nhấn đuôi, và sau đó tấn công người đứng đầu). Đánh bại nó, Aya trở lại một số bị mất đã được bao quanh bởi cảnh sát bên ngoài nhà hát, được bao quanh bởi các phóng viên, nhân viên cảnh sát đã may mắn thay TWINS Daniel, ra đến với một cái đầu đầy cảnh sát nghi ngờ Aya: sự thức tỉnh của ty lạp thể, giải phóng, bí ẩn nhỏ cô gái ......

Ngày 2 phản ứng tổng hợp

Daniel tra Melissa thông tin: không gia đình, một mình tại Nhà hát lớn, có sức khỏe kém, thường dùng nhiều loại thuốc. Tại thời điểm này, cảnh sát trưởng để đi đến đồn cảnh sát ngầm kho vũ khí Aya thu thập vũ khí M16, khi cảnh sát đã tổ chức một cuộc họp báo, Aya nói một cách gây sốc khó khăn để ngăn chặn sự thật, để các sáng lửa thư ký, sau đó một xa nhà sinh học Nhật Bản đang gấp rút để có được những lời nhắn ở đây.

Aya và Daniel quyết định đi thăm các bảo tàng nổi tiếng nhất Tiến sĩ Crum. Tiến sĩ Cram họ giải thích điều gì đó về các khái niệm về nguồn gốc Eve Stereotactic, nhưng có vẻ như để che giấu một cái gì đó, khi hai chuyên sâu câu hỏi, ông đã được ra khỏi bảo tàng, Tiến sĩ xin vui lòng.

Họ miễn cưỡng quay trở lại đồn cảnh sát, bởi vì buổi tối của đêm giao thừa trong Công viên Trung tâm buổi hòa nhạc sẽ được tổ chức như dự kiến, và công chúng vẫn không biết các màu sắc thực sự của đêm giao thừa, sẽ có một số lượng lớn người đổ ở đó, cảnh sát đã tổ chức một cuộc họp khẩn cấp, Daniel học nó là con trai của ông và vợ ông đã đến đó sau, và Aya lo lắng vội vàng. Nhưng khi họ đến, nóng điều khiển hiển thị nhiệt độ của công viên đã được Eve, Daniel đã không thể nhập, chỉ Aya đi một mình.

Nhà hát, điều khiển bởi người đêm giao thừa dần dần tan chảy, một khối lượng của các tế bào tổng hợp lỏng. Sau khi hành trình qua kích thước Aya công viên (một kết thúc chết được hoàn trả để đi theo cách khác, trong một dãy nhà nhỏ với một phím), và cuối cùng là sân khấu ngoài trời ở trung tâm công viên tìm thấy đêm giao thừa, tất cả các cách để đuổi sinh (ở đây cần phải quay trở lại rạp chiếu phim đoạn giao lộ, có trái có cơ thể của các mảnh, cơ quan điều tra, và sau đó sẽ có một cô gái nhỏ trích dẫn đường ngắn, rất nhanh, không thể theo kịp, nhưng bạn có thể nhớ cô chạy theo hướng), cho đến khi một chiếc xe ngựa tới khi chạm vào Kết quả đêm trước cô đã được mời để lên xe, Eve cố gắng thuyết phục Aya thất bại, kết quả cả trong việc vận chuyển xe đạp đốt cháy một cuộc chiến tranh, rơi vào bất tỉnh mặt đất trong quá khứ ......

Daniel sau đó đi vào phòng tắm và nhìn thấy kết quả của con trai thoát khỏi thảm họa, cảnh sát đang làm việc để sơ tán người dân trong thành phố, chỉ là một nhà sinh vật học từ Nhật Bản Maeda đến thành phố khủng khiếp này.

Aya thức dậy từ tình trạng hôn mê, tôi nhận ra tôi là Daniel giải cứu và đưa đến một cabin; Maeda cũng đã được đưa vào đây.

Maeda giới thiệu với hai năm trước đây ở Nhật Bản, một sự cố tương tự xảy ra, ban đầu ở Nhật Bản rằng "hình thức cuối cùng của cuộc sống", và máy chủ của cơ thể vì bị từ chối và thất bại. Maeda lắng nghe những câu chuyện, Aya không thể không thú nhận đêm giao thừa cũng có thể tương tự, những kỷ niệm và đêm giao thừa cảm nhận khi chạm vào em gái Maya và mẹ Marui Kế tồn tại, đầy cảnh giác và khó chịu ......

Ngày 3

Aya cuối cùng đã mạnh dạn đi ra ngoài túp lều, sẵn sàng đáp ứng các thách thức, và đối thoại Maeda, Daniel Minh Thế Che đến. Đi sang bên trái để chọn cửa hàng vũ khí vũ khí, đi đến các hiệu thuốc để có được các loại thuốc phải (hai nơi không không mờ nhạt), và Daniel và sau đó đối thoại có thể được nhiều hơn xe đi.

Vì Aya Maeda trong tình trạng hôn mê, cô thấy cơ thể của mình dưới sự dư lượng Eve dính, vì vậy tất cả mọi người đã đi đến Bảo tàng đang có kế hoạch sử dụng thiết bị phát hiện. Các kết quả của các tế bào dưới kính hiển vi thấy Eve Stereotactic thực sự được hoàn toàn kiểm soát đầy đủ, trong yêu cầu của Aya, cũng đã xác định tế bào, tìm thấy âm thanh stereo dòng tế bào của Aya cùng tồn tại với hạt nhân, nhưng cũng rất mạnh mẽ, có thể cạnh tranh với Eve. Tiến sĩ xảy ra khi người ta muốn thoát khỏi, Daniel thấy bàn với vợ, danh sách thử nghiệm con trai, giận dữ hỏi Klum, nhưng anh không trả lời vui nhộn, người dân không có sự lựa chọn nhưng để trở về đồn cảnh sát.

Một đến đồn cảnh sát, tất cả mọi người sững sờ, đêm giao thừa đã tấn công đồn cảnh sát và chó cảnh sát Schiff bỏ chạy lên sân thượng, Aya bắt quá khứ, biến thành một con quái vật giết chó, giải cứu những người bị thương và bảo vệ các thư ký.

Ngày 4 thai

Thay thế những người bị thương Daniel trưởng chỉ huy tình hình chung, Aya tầng thứ ba của đồn cảnh sát để tìm một phòng thí nghiệm thực Maeda, ông tin rằng sự ra đời của đêm giao thừa ngay lập tức sẽ thụ tinh cho con cuối cùng, chúng tôi quyết định ngay lập tức đưa vào bệnh viện Thánh Phanxicô ở ngân hàng tinh trùng. Aya trong bệnh viện để xem huyễn thân chị Maya của mình, tất cả các cách để phục hồi quá khứ, nhưng đêm giao thừa đã được khóa cửa, cắt đứt nguồn cung cấp điện. Aya sau đó trong vài còn lại trong phòng tìm cách để kết nối các cầu chì mạch, và một điện thoại trong phòng để có được chìa khóa kho lưu trữ nhà xác để có được vào nhà xác phím màu xanh và cầu chì, mở cánh cửa màu xanh cửa màu, đi cắm cầu chì (ba lần để nâng tất cả bắt đầu với nhau), đóng cửa chuyển đổi, các điện trở lại, và đi thang máy đến hành lang từ trên cánh cửa trong, giải cứu một bác sĩ và y tá, và thấy rằng nó là ở đây thường tưởng tượng rằng phường, để có được một thẻ xanh, đi đến một nhà kho chứa oxy lỏng, biến chuyển, và sau đó giải cứu từ các bác sĩ chỉ nói rằng 13 tầng có một phòng thí nghiệm.

Đi thang máy lên tầng 13 và vào một căn phòng, có một mũi tên màu đỏ đánh dấu góc, đẩy một hộp, bạn có thể thấy một nút để mở bên trong cánh cửa khác, đi trong phòng dữ liệu, Aya tìm thấy tại Tiến sĩ Cram chính xác nơi một danh sách, có hai điểm Báo cáo tê liệt: ban ngày 23 Tháng Mười Hai năm 1977 đã có một tai nạn giao thông, mẹ và chị gái của Aya đã được đưa đến bệnh viện, người mẹ qua đời, em gái tôi bị sốc Một báo cáo khác trong ......: diễn viên Melissa vào bệnh viện trong cùng một ngày đã ghép ......

Có được một khóa mới đến thang máy, đi tăng lên tầng trên cùng.

Trong khi đó, bờ biển trong khi một số tàu khu trục và một tàu sân bay đã được gần với thành phố, phi đội tàu sân bay vào thành phố, trưởng ban đầu đã ra lệnh cho lực lượng không quân để gửi con quái vật bị khóa Công viên Trung tâm, sẵn sàng tấn công.

Đến mái nhà của Aya thấy đêm giao thừa, cô sẽ phát hành một lượng lớn năng lượng để tiêu diệt các máy bay chiến đấu trong thành phố, nơi một máy bay chiến đấu lặn đốt từ mái nhà của bệnh viện, Aya bất lực để nhảy từ một bên của các rack mái nhà giảm bảo trì , và trở lại mặt đất, trong khi Eve đã thành công với tinh trùng cần thiết chạy trốn.

Daniel sẽ Maeda và Aya trở lại với cảnh sát, cảnh sát điều tra Melissa Warner và Tiến sĩ Cram có liên lạc thường xuyên với một số người nghĩ rằng Eve tìm kiếm một nơi an toàn để mang thai, quyết định chia tay để tìm cái nhìn của Eve.

Giải phóng ngày 5

Của tác giả Lưu ý: (Ở đây tôi làm một cuộc điều tra thứ hai có vẻ vô dụng) đầu tiên tôi đến cổng, có một cảnh sát báo cáo trường hợp đáng ngờ, vào kho dưới lòng đất, nhưng chỉ có một là luôn luôn phát ra ống dẫn nhiệt, không có khác các. {Bởi vì dường như không tìm thấy bất kỳ âm mưu, vì vậy tôi thấy nó trong chuyến đi vô ích ở đây. Tôi hy vọng các cầu thủ khác biết mà mục đích được thiết kế để cho bạn}